ข่าวสดวันนี้ น้ำอุ่น รัชเดช ลัลลาเบล

ลือ! ตร. ขอหมายจับ น้ำอุ่น รัชเดช แล้ว คดี ลัลลาเบล พริตตี้ดังดับปริศนา

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ล็อบบี้ของคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะสืบสาวราวเรื่องจนพบว่า นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น เป็นคนพาร่างของพริ๊ตตี้มาทิ้งไว้ บริเวณดังกล่าว จนนำมาซึ่งการบุกจับ และคุมตัวนายรัชเดช…

Home / NEWS / ลือ! ตร. ขอหมายจับ น้ำอุ่น รัชเดช แล้ว คดี ลัลลาเบล พริตตี้ดังดับปริศนา

ประเด็นน่าสนใจ

  • การขอหมายจับประกอบด้วย 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่น พาไปอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว
  • หากศาลอนุมัติหมายจับก็สามารถควบคุม รัชเดช หรือน้ำอุ่น ได้ทันที

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ล็อบบี้ของคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง

ก่อนจะสืบสาวราวเรื่องจนพบว่า นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น เป็นคนพาร่างของพริ๊ตตี้มาทิ้งไว้ บริเวณดังกล่าว จนนำมาซึ่งการบุกจับ และคุมตัวนายรัชเดช มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันนี้ (19 ก.ย.) นั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตั้งไว้ 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น, พาไปอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งหากศาลออกหมายจับแล้ว ตำรวจจะควบคุมตัว และแจ้งข้อกล่าวหากับน้ำอุ่น รัชเดช ทันที

อย่างไรก็ดีหลังจากข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เพจ บิ๊กเกรียน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า การออกหมายจับเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่เหตุที่ น้ำอุ่นถูกคุมตัวอยู่เพราะ  

ตำรวจแจ้งข้อหา​ มียาเสพติดประเภท1ไว้ในความครอบครอง​ หลังตรวจพบลักษณะ​ตัวยาเป็นเกร็ดใส​ อยู่ในกระเป๋ากางเกง​เขา คาดว่าเป็นยาเสียสาว​ หรือ​ ยาG ลักษณะชนิดเดียวกับยาเค​ มีการควบคุมการใช้