ข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ข่าวสดวันนี้ ฆ่าตัวตาย โดดสะพานลอย

นาทีคนโดดสะพานลอย หวังให้รถชนซ้ำเสียชีวิต โชคหนีคนขับหลบทัน

เพจ รายการข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ของช่อง 3 ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะที่ชายคนหนึ่งโดดสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หวังฆ่าตัวตาย ก่อนที่ร่างจะตกลงมากระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ วึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 17 ก.ย.…

Home / NEWS / นาทีคนโดดสะพานลอย หวังให้รถชนซ้ำเสียชีวิต โชคหนีคนขับหลบทัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนโดดสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว หวังฆ่าตัวตาย
  • จากเหตุที่เกิดขึ้นเกือบทำให้คนขับรถคันหนึ่งเหยียบซ้ำแต่โชคดีหลบทัน
  • เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้เสียชีวิตอย่างตั้งใจ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่

เพจ รายการข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ของช่อง 3 ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะที่ชายคนหนึ่งโดดสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หวังฆ่าตัวตาย ก่อนที่ร่างจะตกลงมากระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ วึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่รถคันหนึ่งวิ่งอยู่บนถนนนั้น เขาสังเกตุเห็นว่ามีคนท่าทางกึ่งวิ่งกึ่งเดินอยู่บนสะพานลอย จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้ปืนรั้วขอบสะพาน และโดดลงมาทันที

ซึ่งไม่แน่ชัดว่าจงใจให้ตกใส่รถหรือไม่ แต่คนขับคนดังกล่าวได้ชะลอรถ และเบี่ยงรถได้ทัน ร่างของผู้ก่อเหตุตกกระแทกพื้นถนนดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลที่อยู่บริเวณดังกล่าวจะเข้าช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายตัวเข้าโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของผู้ก่อเหตุ เพราะไม่ใช่แค่ตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บ แต่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นรายงานไม่ได้ระบุว่าบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด