ฆ่าตัวตาย เฟซบุ๊ก โดดตึก

พนักงานเฟซบุ๊กดิ่งตึกสำนักงานใหญ่ฆ่าตัวตาย

โฆษกของ Facebook เปิดเผยกรณีพนักงานชายของเฟซบุ๊ก สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง กระโดดอาคารในเขตสำนักงานใหญ่ที่เมืองเมนโลพาร์ก ภูมิภาคซิลิคอนวัลเลย์ ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของอ่าวซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เพื่อฆ่าตัวตาย ส่วนทางด้านสำนักงานตำรวจเมนโลพาร์กระบุว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินว่ามีชายคนหนึ่งกระโดดลงมาจากชั้น 4…

Home / NEWS / พนักงานเฟซบุ๊กดิ่งตึกสำนักงานใหญ่ฆ่าตัวตาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีพนักงานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง กระโดดอาคารในเขตสำนักงานใหญ่เสียชีวิต
  • เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติอื่น จึงคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย
  • เฟซบุ๊กระบุจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสาเหตุการตายต่อไป

โฆษกของ Facebook เปิดเผยกรณีพนักงานชายของเฟซบุ๊ก สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง กระโดดอาคารในเขตสำนักงานใหญ่ที่เมืองเมนโลพาร์ก ภูมิภาคซิลิคอนวัลเลย์ ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของอ่าวซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เพื่อฆ่าตัวตาย

ส่วนทางด้านสำนักงานตำรวจเมนโลพาร์กระบุว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินว่ามีชายคนหนึ่งกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของอาคารหลังหนึ่งในซอยเจฟเฟอร์สันไดร์ฟ ซึ่งหลังจากนั้น หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้ดำเนินการช่วยเหลือพนักงานรายนี้ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตชายคนนี้ไว้ได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุถึงการสืบสวนสาเหตุการตายในเบื้องต้นไม่พบความน่าสงสัยอื่นๆ นอกจากเป็นการตั้งใจฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเฟซบุ๊กออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของพนักงานพร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบสวนสอบสวนในคดีนี้ต่อไป

ที่มา techcrunch.com