ข่าวสดวันนี้ งานเอนเตอร์เทน มอมยา เพื่อนเที่ยว

สาวเตือนภัย นางนกต่ออ้างจ้างไปเป็นเพื่อนเที่ยวสุดท้ายมอมยา-ข่มขืน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Dady Rolanda” ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยสังคม โดยระบุว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นนางนกต่อ และมีพฤติกรรมหลอกล่อหญิงสาว โดยจะมีการชักชวนหญิงสาวหน้าตาดี ไปทำงานเพื่อนเที่ยว ซึ่งหากมีคนหลงเชื่อสมัครเข้าไปทำงาน คนร้ายจะมีการชักชวนเหยื่อให้เสพสารเสพติด และจบที่การล่วงละเมิดทางเพศ โดยวิธีการของนางนกต่อรายนี้จะมีการขอเบอร์เหยื่อด้วยการชักชวนให้ไปทำงานเป็นเพื่อนนักท่องเที่ยว โดยระบุลักษณะงานว่าผู้ถูกว่าจ้างจะมีหน้าที่กิน ดื่ม…

Home / NEWS / สาวเตือนภัย นางนกต่ออ้างจ้างไปเป็นเพื่อนเที่ยวสุดท้ายมอมยา-ข่มขืน

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเตือนภัยกรณีมีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งสวม ทำหน้าที่คล้ายนางนกต่อหลอกล่อคนไปทำงานเพื่อนเที่ยว
  • หากมีการตกลงไปร่วมงาน เหยื่อจะเจอกับลูกค้าชายคนเดียวกันทั้งหมด
  • ลูกค้ารายนี้จะชักชวนให้เหยื่อเสพสารเสพติด และสุดท้ายจบลงด้วยการล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Dady Rolanda” ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยสังคม โดยระบุว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นนางนกต่อ และมีพฤติกรรมหลอกล่อหญิงสาว โดยจะมีการชักชวนหญิงสาวหน้าตาดี ไปทำงานเพื่อนเที่ยว ซึ่งหากมีคนหลงเชื่อสมัครเข้าไปทำงาน คนร้ายจะมีการชักชวนเหยื่อให้เสพสารเสพติด และจบที่การล่วงละเมิดทางเพศ

โดยวิธีการของนางนกต่อรายนี้จะมีการขอเบอร์เหยื่อด้วยการชักชวนให้ไปทำงานเป็นเพื่อนนักท่องเที่ยว โดยระบุลักษณะงานว่าผู้ถูกว่าจ้างจะมีหน้าที่กิน ดื่ม เที่ยว โดยไม่มีการขายบริการร่วมด้วย รวมถึงเสนอราคาค่าใช้จ่ายต่อวัน 5,000-8,500 บาท

ทั้งนี้นางนกต่อรายนี้ จะเลือกเหยื่อที่เป็นสาวนอกเมืองในเขต อ.แม่สอด เช่น ต.แม่กุ ต.แม่กาษา ต.แม่ปะ และ ต.ท่าสายลวด โดยก่อนหน้านี้มีมีมากกว่า 30 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อ หลังจากที่มีการติดต่อตกลงราคา เหยื่อทุกคนจะต้องถูกชักชวนเสพยาเสพติด สุดท้ายก็จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ บางรายหนีได้ไปแจ้งตำรวจแม่สอดแต่คดีไม่คืบหน้า ส่วนบางรายถูกกระทำการล่วงละเมิดจนสำเร็จ ก็ไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะหากทำเช่นนั้นอาจทำให้เป็นอับอายแก่คนรอบข้าง