ชุมนุมประท้วง ฮ่องกง

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง แจ้งเตือนคนไทยในฮ่องกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กของ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ขอแจ้งคนไทยในฮ่องกง จากเหตุชุมนุมประท้วงกีดขวางการจราจร ไปยังท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกง โดยมีข้อความระบุว่า เนื่องด้วยมีข่าวว่า ระดมผู้ชุมนุมมากีดขวางการจราจร ไปยังท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกงในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน…

Home / NEWS / สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง แจ้งเตือนคนไทยในฮ่องกง

ประเด็นน่าสนใจ

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ขอแจ้งคนไทยในฮ่องกง
  • ผู้ชุมนุมมากีดขวางการจราจร ไปยังท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกงในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
  • ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ปรับการให้บริการของรถไฟ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กของ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ขอแจ้งคนไทยในฮ่องกง จากเหตุชุมนุมประท้วงกีดขวางการจราจร ไปยังท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกง โดยมีข้อความระบุว่า

เนื่องด้วยมีข่าวว่า ระดมผู้ชุมนุมมากีดขวางการจราจร ไปยังท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกงในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ดังนั้น การท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง จึงประกาศ มาตรการเตรียมการรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น โดยจะปรับการให้บริการของรถไฟ Airport Express ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.2562) ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยจะให้บริการไป-กลับระหว่างสถานีฮ่องกงไปยังท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเท่านั้น โดยไม่จอดสถานี Kowloon, Tsing Yi และ Asia World Expo จะเปิดให้บริการเช็คอินในเมืองที่สถานี Hong Kong เท่านั้น

จึงขอให้ผู้โดยสารทุกท่านโปรดสำรองเวลาที่จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานฯ ฮ่องกงให้เพียงพอ และสามารถตรวจสอบ ตารางเวลาการเดินทางกับสายการบินโดยการท่าอากาศยานฮ่องกงได้ที่เว็บไซต์ https://www.hongkongairport.com/…/important-not…/index.page…

ผู้ที่พักอยู่ใกล้สถานี Kowloon และ Tsing Yi อาจเดินทางไป-กลับ ท่าอากาศยานฯ โดยนั่ง MTR สายสีส้มเพื่อไปขึ้น Airport Express ที่สถานี Hong Kong Station หรือใช้บริการ Airport Bus หมายเลข A10, A11, A12, A22 จาก Kowloon station-Airport และจาก Tsing Yi station รถบัสหมายเลข A31