ข่าวจังหวัดลพบุรี ข่าวสดวันนี้ น้ำป่า

นาทีน้ำป่าไหลทะลัก ผ่านศาลาวัดถ้ำมงคล ที่ลพบุรี

เพจ SSBN – Thailand ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีน้ำป่าได้ไหลหลากจากภูเขาสูงในพื้นที่ ทะลักผ่านศาลาการเปรียญ ภายในวัดถ้ำมงคล หรือ วัดเขาจีนแล หมู่ 6 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี…

Home / NEWS / นาทีน้ำป่าไหลทะลัก ผ่านศาลาวัดถ้ำมงคล ที่ลพบุรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ฝนตกหนักใน พื้นที่ จ.ลพบุรี ส่งผลทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง
  • โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
  • จนท.ต้องเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้วเช่นกัน

เพจ SSBN – Thailand ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีน้ำป่าได้ไหลหลากจากภูเขาสูงในพื้นที่ ทะลักผ่านศาลาการเปรียญ ภายในวัดถ้ำมงคล หรือ วัดเขาจีนแล หมู่ 6 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี หลังจากบริเวณดังกล่าวได้เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลทำให้ข้าวของจำนวนมากถูกน้ำพัดพาหายไปในพริบตา

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่ามวลน้ำดังกล่าวได้ไหลเฉี่ยวและแรงมา พุ่งผ่านศาลาการเปรียญ และทางเดินขึ้นวัดที่มีพญานาคเลื้อยเป็นราวบันไดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังกันเข้าช่วยเหลือพระ และแม่ชีที่จำวัดเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น พร้อมภาวนาให้ทุกคนปลอดภัยจากเหตุที่เกิดขึ้น หลังจากพบว่ามวลน้ำดังกล่าวได้ทะลักท่วมบ้านเรือนประชาชน จนต้องอพยพข้าวของหนีน้ำกันเป็นการด่วนด้วย