มอมเหล้า ลันลาเบล ลันลาเบลเสียชีวิต

เจ้าของบ้านแจงปมนาฬิกา ยันไม่มีใครมอมเหล้า ‘ลันลาเบล’

วานนี้ (22 ก.ย.62) ที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี…

Home / NEWS / เจ้าของบ้านแจงปมนาฬิกา ยันไม่มีใครมอมเหล้า ‘ลันลาเบล’

ประเด็นน่าสนใจ

  • คิว พรรณา เจ้าของบ้านปาร์ตี้ ยืนยันไม่มีใครมอมเหล้า ‘ลันลาเบล’
  • พร้อมปฏิเสธกรณีที่มีพริตตี้สาวชื่อ ‘น้องเดียร์’ ระบุว่ามาร่วมปาร์ตี้ด้วย และตื่นมาพบว่าถูกข่มขืน
  • นายชัยพล และนายนที ได้โชว์นาฬิกาข้อมือให้ดูเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่นาฬิกาที่กำลังเป็นประเด็น

วานนี้ (22 ก.ย.62) ที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน และนายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าวพร้อมปฏิเสธ กรณีที่มีพริตตี้สาวชื่อ ‘น้องเดียร์’ ที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้มาร่วมงานในวันเดียวกันหลังจาก ‘ลันลาเบล’ ออกไป และตื่นมาพบว่าถูกข่มขืน รวมทั้งโชว์นาฬิกาที่ทั้งสองสวมใส่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

โดยนายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี กล่าวว่า จากกรณีที่มีพยานให้การว่าเคยถูกพามาค้าประเวณีและถูกข่มขืนที่บ้านหลังนี้ตนปฏิเสธว่าไม่มีเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกคนที่มางานและดื่มเหล้า จะมีสภาพเหลือไปทำอะไรใครได้ ให้คิดดูแบบง่ายๆ ถ้าน้องเขาบอกว่าถูกข่มขืนจริงให้มาแจ้งความ มาคุยกันว่าโดนยังไง ที่ไหน บ้านหลังนี้เปิดสังสรรค์มานานแล้ว ถูกเพื่อนบ้านโจมตีร้องเรียนก็มี เราก็ปรับเปลี่ยนแก้ไขไป ประเด็นยาเสพติดยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ทางเราให้ค้นบ้านหมดทุกที่ไม่พบอะไร ทุกคนตรวจร่างกายแล้วไม่พบสารเสพติด

ทั้งนี้ตนอยากบอกสังคมที่โจมตีเราว่ากลุ่มเรามีประมาณ 100 กว่าคนเป็นเพื่อนกัน และเพื่อนของเพื่อน เมื่อก่อนเราไปเที่ยว มีปัญหาเมาแล้วขับ ทะเลาะและตีกันบ้าง เราเลยจัดที่บ้านกินเหล้ากัน ใครอยากมาก็หิ้วเหล้ามา กับแกล้มมา ใครอยากได้น้องๆมาเอ็นเตอร์เทนก็จ้างมา โดยหารูปส่งมาให้เลือก

ปาร์ตี้ตั้งแต่เที่ยงยันตี 3 อยากได้สาวๆก็โทรเรียกเข้ามา

โดยน้องเบลเพิ่งมาครั้งแรกเราไม่ทราบว่าเขาชื่อดัง วันเกิดเหตุน้องเขาก็สนุกปกติ ไม่มีใครมอมเหล้า น้องจะกินแบบช็อตเพียวๆ เปิดบ้านตั้งแต่เที่ยงถึงตี 3 กินจนหลับและตื่นมากินใหม่ ซึ่งหลังบ้านนี้ไม่ได้เปิดให้เช่า แต่เปิดให้เพื่อนๆมากินกัน อยากได้สาวๆก็โทรให้เข้ามา สนุกสนานเล่นเกมส์บ้างปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายชัยพล และนายนที ได้โชว์นาฬิกาข้อมือให้ดูเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่นาฬิกาที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งโชว์วิธีดื่มเหล้าแบบเพียวๆให้ผู้สื่อข่าวดูว่าการดื่มแบบนี้ไม่มีสภาพไปทำอะไรใครได้แน่นอน