ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกฯ ยันไม่ได้กลัวตาย แต่กลัวเสียศักดิ์ศรี เหตุมี รปภ.คุ้มกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ตอบคำถามนักศึกษาไทยในสหรัฐ หลังมีการพบระหว่างการเดินทางไปประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 74 ถึงการดูแลสุขภาพของตนเองระหว่างที่ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีว่า มีเครียดและเหนื่อยบ้างในการทำงาน แต่วิธีผ่อนคลายก็คือ พอเสร็จจากงานก็กลับบ้านดูเน็ตฟลิกกับภรรยา เพราะภรรยาชอบ…

Home / NEWS / นายกฯ ยันไม่ได้กลัวตาย แต่กลัวเสียศักดิ์ศรี เหตุมี รปภ.คุ้มกัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชี้ดูเน็ตฟลิกกับภรรยา เป็นวิธีผ่อนคลาย หลังเครียดจากการทำหน้าที่นายกฯ
  • มั่นใจไม่มีคนเกลียดเยอะ เพราะมีแต่รอยยิ้มให้

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ตอบคำถามนักศึกษาไทยในสหรัฐ หลังมีการพบระหว่างการเดินทางไปประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 74 ถึงการดูแลสุขภาพของตนเองระหว่างที่ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีว่า

มีเครียดและเหนื่อยบ้างในการทำงาน แต่วิธีผ่อนคลายก็คือ พอเสร็จจากงานก็กลับบ้านดูเน็ตฟลิกกับภรรยา เพราะภรรยาชอบ ดูหนังแนวสืบสวนสอบสวน เลยติดชอบดูไปด้วยสนุกดี และอ่านหนังสือบ้างทั้งไทยอังกฤษ ให้ภรรยาช่วยแปลด้วย หากมีเวลาพักผ่อน ก็พยายามพักผ่อนให้มากที่สุด

ส่วนที่มีคนถามว่าทำไมไปไหนมาไหนต้องมีคนตามเยอะๆ นั้น ก็เพราะว่าเป็นนายกฯ ทำหน้าที่เป็นผู้นำของประเทศ ไม่ใชว่ากลัวแต่เพราะศักดิ์ศรีในฐานะนายกรัฐมนตรีของไทย หากอยู่ดีๆ มีใครมาตะโกนด่า เคาะหัว ชกหน้า มันก็ไม่ใช่ แต่คิดว่าคงไม่มีใครทำร้าย มีแต่รอยยิ้ม และคิดว่าคนคงไม่ได้เกลียดตนเองมากมายนักหรอก