รถซิ่งห้าวแข่งกันบนถนนหลวง ก่อนพลาดเสียหลักทำคันอื่นคว่ำล้อชี้ฟ้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan ได้มีการส่งต่อคลิปจากเพจ ฉลามบูรพา นาป่า ที่เผยให้เห็นอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนท้องถนนเส้นบายพาส จ.ชลบุรี หลังจากที่รถ 2 คันซิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักแฉลบไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นอยู่บนถนนจนพลิกคว่ำ โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพการจราจรบนถนนเส้นดังกล่าวที่มีรถวิ่งกันอยู่ปกติ จากนั้นได้มีรถ 2…

Home / NEWS / รถซิ่งห้าวแข่งกันบนถนนหลวง ก่อนพลาดเสียหลักทำคันอื่นคว่ำล้อชี้ฟ้า

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าที่ชลบุรี
  • สาเหตุจากมีรถ 2 ขันแข่งกันมา ก่อนจะเสียหลักมาเฉี่ยวชนจนทำให้เกิดพลิกคว่ำ
  • จี้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้แข่งรถให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นคดีตัวอย่างไม่ให้ก่อเหตุซ้ำอีก

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan ได้มีการส่งต่อคลิปจากเพจ ฉลามบูรพา นาป่า ที่เผยให้เห็นอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนท้องถนนเส้นบายพาส จ.ชลบุรี หลังจากที่รถ 2 คันซิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักแฉลบไปเฉี่ยวชนรถคันอื่นอยู่บนถนนจนพลิกคว่ำ

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพการจราจรบนถนนเส้นดังกล่าวที่มีรถวิ่งกันอยู่ปกติ จากนั้นได้มีรถ 2 คันซิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็วในลักษณะขับจี้ตูด

ก่อนที่รถกระบะ 4 ประตูที่นำอยู่ข้างหน้าจะเบรคกระทันหัน ทำให้รถเก๋งสีขาวที่วิ่งตามหลังมาต้องหักเบียงออกเพื่อป้องกันการชนท้าย จนไปเฉี่ยวชนกับรถอีกคันที่วิ่งอยู่บนถนนเป็นเหตุพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่วนรถ 2 คันที่ขับแข่งกันมาไม่เป็นอะไรแต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับรถที่แข่งกันมาจนทำให้คนอ่นได้รับความเดือดร้อนไปในครั้งนี้ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้แข่งรถบนถนนให้ถึงที่สุด