ข่าวสดวันนี้ ถนนบางนาตราด ทับรถเบนซ์

ควง1รอบ! หนุ่มทุบรถเบนซ์บนถนนบางนา-ตราด ฉุนถูกบีบแตรไล่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถเบนซ์ของเธอถูกทำลายพังเสียหาย หลังจากถูกคนขับรถกระบะคันหนึ่งขับพุ่งชน ก่อนจะใช้อาวุธเป็นเหล็กทุบไปที่ตัวรถ เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าของรถเบนซ์บีบแตรใส่ระหว่างที่ขับรถอยู่บนถนน โดยเหตุเกิดขึ้นบนถนนบางนา-ตราด หน้าศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ก่อนที่เวลาต่อมาผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและรับผิดชอบกับเหตุที่่เกิดขึ้น เพราะหากปล่อยไว้อาจไปก่อเหตุซ้ำกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นได้ ขณะที่ผู้โพสต์เผยว่า การนำภาพดังกล่าวมาแชร์ต่อ ก็เพื่อผู้คนบริเวณนั้นจับภาพได้ จะได้นำมาเป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุนั้น ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paskit…

Home / NEWS / ควง1รอบ! หนุ่มทุบรถเบนซ์บนถนนบางนา-ตราด ฉุนถูกบีบแตรไล่

ประเด็นน่าสนใจ

  • เผยแล้วเหตุการณ์หนุ่มขับกระบะทุบรถเบนซ์ ฉุนบีบแต่ไล่
  • ด้าน ตร. ตั้งข้อหา ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น และข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว เพื่อดำเนินคดี

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถเบนซ์ของเธอถูกทำลายพังเสียหาย หลังจากถูกคนขับรถกระบะคันหนึ่งขับพุ่งชน ก่อนจะใช้อาวุธเป็นเหล็กทุบไปที่ตัวรถ เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าของรถเบนซ์บีบแตรใส่ระหว่างที่ขับรถอยู่บนถนน

โดยเหตุเกิดขึ้นบนถนนบางนา-ตราด หน้าศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ก่อนที่เวลาต่อมาผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและรับผิดชอบกับเหตุที่่เกิดขึ้น เพราะหากปล่อยไว้อาจไปก่อเหตุซ้ำกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นได้

ขณะที่ผู้โพสต์เผยว่า การนำภาพดังกล่าวมาแชร์ต่อ ก็เพื่อผู้คนบริเวณนั้นจับภาพได้ จะได้นำมาเป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุนั้น

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paskit Borwornsin ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้เผยให้เห็นว่า ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงมือทุบรถนั้นเขาได้ควงอาวุธท่อนเหล็กไปมาคล้ายกับหนังจีนกำลังภายใน

จากนั้นก็ฟาดไปที่รถเบนซ์อย่างแรงทั้งบริเวณกระจกหลัง และด้านข้างประตูจนหนำใจ ก่อนจะเดินมาขึ้นรถของตัวเองขับไปหน้าตาเฉย

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ประกาศ!!!!! ฝากแชร์ ด้วยครับ จากคดีทุบรถกลางถนนบางนา ทางการประกาศขอความร่วมมือขอข้อมูลหาชายในภาพที่ก่อเหตุชนและทุบรถเบนซ์ที่ริมถนนบางนาตราดวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. โดยประมาณ

และรถยนต์ของคนร้ายกระบะยี่ห้อเชฟโรแลตคาดแถบทีดำหน้าหลัง ตามภาพ กรุณาส่งเบาะแสได้ที่สารวัตรสุจินต์ เบอร์ 0 66 153 5965

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนช่วยแชร์ตอเป็นจำนวนมาก เพื่อให้สาวถึงตัวผู้ก่อเหตุ และนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งตำรวจได้ตั้งไว้ 2 ข้อหาคือ ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น และข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว