ข่าวสดวันนี้ ล้มละลาย โทมัส คุก

ลูกค้าได้รับผลกระทบอย่างไร ? หลัง“โทมัส คุก” บ.ทัวร์ยักษ์ล้มละลาย

บิสซิเนส อินไซเดอร์ ขึ้นพาดหัวข่าวระบุว่า “Passengers share vacation disasters from the Thomas Cook collapse, including a ruined…

Home / NEWS / ลูกค้าได้รับผลกระทบอย่างไร ? หลัง“โทมัส คุก” บ.ทัวร์ยักษ์ล้มละลาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เว็บไซต์ดังรายงานประเด็นบริษัททัวร์ “โทมัส คุก” ล้มละลาย
  • โดยเจาะแง่มุมของลูกค้าทัวร์ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

บิสซิเนส อินไซเดอร์ ขึ้นพาดหัวข่าวระบุว่า “Passengers share vacation disasters from the Thomas Cook collapse, including a ruined $41,000 wedding and ‘being held hostage’ by angry staff at a Tunisian hotel” หรือ “ผู้โดยสารเล่าประสบการณ์พักร้อนหายนะ หลังโทมัส คุก ล้มละลาย, รวมถึงงานวิวาห์มูลค่า 41,000 ดอลลาร์ หรือราว 1,200,000 พังพินาศ และถูกเจ้าหน้าที่โรงแรมในตูนีเซียจับเป็นตัวประกัน”

รายงานระบุว่า หนึ่งในลูกค้าที่ได้รับผลกระทบกรณี “โทมัส คุก” ล้มละลาย มาจากเคาน์ตี้เลสเตอร์เชอร์ ของอังกฤษ ซึ่งวางแผนจัดงานแต่งบนเกาะซาคินทอสของกรีซ ในเดือนตุลาคม ที่ใช้เงินจัดงานถึง 41,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 1,200,000  และมีแขกจองตั๋วเที่ยวบินกับบริษัทถึง 33 คน ซึ่งทุกอย่างทั้งเที่ยวบินและรีสอร์ทได้จองผ่านโทมัส คุก

ส่วนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอีกรายเผยว่า เขาและผู้เข้าพักอีกไม่กี่คนในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในตูนีเซีย ถูกเจ้าหน้าที่จับเป็นตัวประกัน เนื่องจากเกรงว่าโทมัส คุก จะไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายให้กับโรงแรมได้อีกต่อไป