พลังประชารัฐ ย้ายขั้ว เพื่อไทย โอ๊ค พานทองแท้

โอ๊ค พานทองแท้ ซัด 14 ส.ส.เพื่อไทย จ่อย้ายขั้ว ซบพลังประชารัฐ

นายพานทอง ชินวัตร อายุ 39 ปี บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวน 14 คน ขอนัดทานข้าวกับ…

Home / NEWS / โอ๊ค พานทองแท้ ซัด 14 ส.ส.เพื่อไทย จ่อย้ายขั้ว ซบพลังประชารัฐ

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีกระแสข่าวออกมาว่า ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวน 14 คน จ่อย้ายขั้ว ซบพลังประชารัฐ
  • โอ๊ค พานทองแท้ ติงเป็นสามัญสำนึกไม่ควรทำ

นายพานทอง ชินวัตร อายุ 39 ปี บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวน 14 คน ขอนัดทานข้าวกับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเตรียมย้ายขั้วไปอยู่ฝั่งรัฐบาล ว่า

ที่ผ่านมาตนเองไม่ค่อยสนใจข่าวการเมืองเพราะต้องเอาเวลามาอ่านเอกสารคดีของตนเอง ที่มีจำนานมากเพราะคดีมีระยะเวลานานกว่า 10 ปี และตนเองก็ไม่เคยได้เข้าพรรคเพื่อไทยเลย ส่วนใหญ่จะอยู่บ้านอ่านหนังสือ เพราะเอกสารเยอะ

แต่เมื่อถามย้ำว่า หาก ส.ส.ทั้ง 14 คน จะไปร่วมอุดมการณ์กับ พลังประชารัฐจริงๆ เห็นว่าด้วยสามัญสำนึกก็ไม่ควรทำอยู่แล้ว

แต่ถ้าเขามีเหตุจำเป็นบางอย่างที่ต้องทำตนเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพราะบางคนอาจโดนเรื่องอะไรมาหรือไม่ แต่ตามมรรยาทและกติกาการเมืองแล้วเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

ส่วนที่มีกระแสข่าวกระทบกับภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยตลอดเวลาตั้งแต่พรรคเพื่อไทยได้ปรับโครงสร้างองค์กร มีผู้นำพรรคคนใหม่ ก็ยิ่งมีภาพและข่าวของความขัดแย้งออกมา โดยเฉพาะข่าว ส.ส.จะย้ายพรรคอยู่เรื่อยมา และทุกๆ ครั้งทีมีข่าวออกไปตนเองอยากให้สื่อมวลชนสอบถามข้อเท็จจริงจากตนเองและคนในพรรคก่อน แล้วค่อยนำเสนอข่าวอยากให้กลั่นกรองข่าว เพราะพวกนี้อาจจะโยนหินถามทางหรือเปล่าตนก็ไม่แน่ใจ