ประกวดนางสาวไทย แอบอ้างสิทธิ์

ร้องกองปราบฯ เอาผิดบิ๊กไฮโซ ปมแอบอ้างสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทย

ที่กองปราบปราม น.ส.ณัฐกาญจน์ เสนเนียม บุตรสาว นายถาวร เสนเนียม และกลุ่มผู้สนับสนุนจัดการประกวดนางสาวไทย 2562 ประจำจังหวัดและภูมิภาค เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.มงคล พรมโสภา รองผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ป.…

Home / NEWS / ร้องกองปราบฯ เอาผิดบิ๊กไฮโซ ปมแอบอ้างสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลุ่มผู้สนับสนุนจัดการประกวดนางสาวไทย 2562 ร้องกองปราบ มีผู้แอบอ้างสิทธิ์การประกวดเวทีนางสาวไทย
  • ตกเป็นผู้เสียหายจากเวทีนางงามดังกล่าว รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท
  • เบื้องต้นกองปราบสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาดำเนินการต่อไปว่าเข้าข่ายเป็นคดีแพ่งหรือไม่

ที่กองปราบปราม น.ส.ณัฐกาญจน์ เสนเนียม บุตรสาว นายถาวร เสนเนียม และกลุ่มผู้สนับสนุนจัดการประกวดนางสาวไทย 2562 ประจำจังหวัดและภูมิภาค เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.มงคล พรมโสภา รองผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับกรรมการผู้จัดการ บริษัทแห่งหนึ่ง กรณีแอบอ้างว่าเป็นผู้ได้ครองลิขสิทธิ์การประกวดเวทีนางสาวไทย ประจำปี 2562 ส่งผลให้กลุ่มพวกตนตกเป็นผู้เสียหายจากเวทีนางงามดังกล่าว รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

น.ส.ณัฐกาญจน์ เปิดเผยว่า ตนในฐานะตัวแทนของบริษัทซัพพลายเออร์ ซึ่งได้รับการว่าจ้างจากบริษัทแห่งหนึ่ง ให้จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2562 โดยมีการดำเนินการจัดงาน บริหารจัดการโครงการ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ต่อมาถูกถอดออกจากการทำงานทั้งที่ลงทุนไปแล้ว จากการกระทำดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายทั้งทรัพย์สิน ชื่อเสียง เครดิต และสภาพจิตใจของผู้เสียหาย จึงรวมตัวกันเพื่อร้องขอความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตามทางกองปราบฯ ได้สอบปากคำไว้ก่อนพิจารณาดำเนินการต่อไปว่าเข้าข่ายเป็นคดีแพ่งหรือไม่