ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ จี้สาว

จับได้แล้ว คนร้ายใช้มีดจี้ นศ.สาว บังคับให้พาขึ้นห้อง

จากกรณีปรากฏคลิป เหตุการณ์ชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดจี้เอวของหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเตรียมจะนำรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี เพื่อขี่ไปเรียนในช่วงเช้า ก่อนที่คนร้ายจะบังคับให้หญิงสาวคนดังกล่าวเอาเงินมา แต่ไม่มี เขาจึงพยายามบังคับให้พาขึ้นไปที่ห้อง แต่จังหวะนั้นฝ่ายหญิงมีไหวพริบตอบกลับไปว่าแฟนหนุ่มของเธอนอนพักอยู่ในห้อง ทำให้คนร้ายผละมือเอามีดจี้เอวออก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายกมล ทีรทัพย์…

Home / NEWS / จับได้แล้ว คนร้ายใช้มีดจี้ นศ.สาว บังคับให้พาขึ้นห้อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุการณ์นี้เหยื่อมีไหวพริบ หลอกคนร้ายว่าแฟนอยุ่บนห้อง จนทำให้เธอรอดหวุดหวิด
  • ส่วนผู้ก่อเหตุยอมรับว่าทำจริงแต่ไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหายแต่อย่างใด
  • ตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลัง ทำร้ายร่างกายแก่ผู้ก่อเหตุ มีอัตราโทษคุกไม่ต่ำกว่า 3 ปี

จากกรณีปรากฏคลิป เหตุการณ์ชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดจี้เอวของหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเตรียมจะนำรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี เพื่อขี่ไปเรียนในช่วงเช้า

ก่อนที่คนร้ายจะบังคับให้หญิงสาวคนดังกล่าวเอาเงินมา แต่ไม่มี เขาจึงพยายามบังคับให้พาขึ้นไปที่ห้อง แต่จังหวะนั้นฝ่ายหญิงมีไหวพริบตอบกลับไปว่าแฟนหนุ่มของเธอนอนพักอยู่ในห้อง ทำให้คนร้ายผละมือเอามีดจี้เอวออก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายกมล ทีรทัพย์ อายุ 38 ปี ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพก่อนเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของ ผู้ถูกข่มขืนใจ นั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จากนั้นจึงคุมตัวไว้เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับข้อหาดังกล่าวข้างต้นนั้นตามประมวลกฎหมายมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงไม่ต่ำกว่า 3 ปี