เหม ภูมิภาฑิต เหมภูมิภาฑิต

เหม ภูมิภาฑิต ต้องรับภาระหนี้! หลังเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส นักแสดงหนุ่มอายุ 31 ปี ตัดสินใจลาโลก ด้วยการผูกคอตาย บริเวณริมระเบียง คอนโดย่านลาดปลาเค้า 58 ช่วงเย็นวานนี้ นายคชาภา…

Home / NEWS / เหม ภูมิภาฑิต ต้องรับภาระหนี้! หลังเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหม ภูมิภาฑิต เสียชีวิตแล้วเมื่อวานนี้ ด้วยการผูกคอ
  • เหม ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เครียดที่ต้องรับภาระหนี้ คาดเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจลาโลก

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส นักแสดงหนุ่มอายุ 31 ปี ตัดสินใจลาโลก ด้วยการผูกคอตาย บริเวณริมระเบียง คอนโดย่านลาดปลาเค้า 58 ช่วงเย็นวานนี้

นายคชาภา ตันเจริญ หรือ มดดำ ในฐานะเพื่อน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต ว่า ก่อนหนุ่มเหมจะเสียชีวิต เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. ของวานนี้ ทางหนุ่มเหมเพิ่งจะพูดคุยกับผู้จัดการ เพื่อนัดประชุมเรื่องงาน โดยเหมได้แจ้งผู้จัดการส่วนตัวว่า ขอเวลาจัดการเรื่องส่วนตัว แล้วจะไปประชุม ซึ่งทางผู้จัดการก็ตกปากรับคำเรียบร้อย

และในช่วงเวลาที่หนุ่มเหมตัดสินใจลาโลก แฟนสาวของเขาก็อยู่ด้วย เพียงแค่เผลอหลับไปประมาณ 30 นาที และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาช่วงเวลาประมาณ 16.40 น. แฟนสาวก็พบศพหนุ่มเหมในสภาพสิ้นใจ ช่วยเหลือไม่ทันแล้ว

มดดำเผยว่า ก่อนหน้านี้เหม ไปค้ำประกันให้เพื่อน แต่เพื่อนไม่จ่ายเงิน จนเจ้าตัวต้องรับภาระหนี้ 15 ล้านบาท เพราะตัวหนุ่มเหมได้เป็นผู้เซ็นค้ำประกันให้เพื่อนคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เรื่องอยู่ในชั้นศาล

และถึงแม้เราจะเห็นหนุ่มเหมทำงานหนัก มีละครให้เห็นผ่านทางหน้าจอมากมาย ทั้งงานแสดง งานพิธีกร แต่เงินก็ไม่ได้พอใช้จ่าย มดดำกล่าวว่า เหมเครียดสะสมมาตลอด จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า และตัดสินใจดังที่ปรากฏเป็นข่าว

https://www.instagram.com/p/BzFeDrrABfK/
https://www.instagram.com/p/BzcZT1IAPDm/
https://www.instagram.com/p/BzEQfqwAsOY/
https://www.instagram.com/p/BzDMfiPAaQz/
https://www.instagram.com/p/BpCQP_vnvC8/
https://www.instagram.com/p/Bkk7q9cnMIn/