ข่าวจังหวัดชัยภูมิ ข่าวสดวันนี้ ปลั๊กไฟ ไฟดูด

อุทาหรณ์! หนุ่มเล่นมือถือขณะชาร์ต ถูกไฟดูดเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.ชัยภูมิ ได้เกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้น เมื่อมีชายคนหนึ่งถูกไฟช็อตเสียชีวิตบนที่นอน ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.ท่าใหญ่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ หลังจากเขาชาร์ตโทรศัพท์มือไว้ระหว่างที่นอนหลับ ทราบชื่อคือ นายสุธี เสมาเพชร…

Home / NEWS / อุทาหรณ์! หนุ่มเล่นมือถือขณะชาร์ต ถูกไฟดูดเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • คาดปลั๊กพ่วงไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดไฟรั่วแล่นเข้าสู่ร่างกาย
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.ชัยภูมิ ได้เกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้น เมื่อมีชายคนหนึ่งถูกไฟช็อตเสียชีวิตบนที่นอน ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ต.ท่าใหญ่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ หลังจากเขาชาร์ตโทรศัพท์มือไว้ระหว่างที่นอนหลับ ทราบชื่อคือ นายสุธี เสมาเพชร อายุ 18 ปี

ซึ่งจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนอนตายในลักษณะท่านอนหงายอยู่บนที่นอน ข้างตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องมีรอยไฟไหม้ เสียบค้างอยู่ที่ปลั๊กไฟข้างที่นอน โดยมีมีของผู้ตายพาดอยู่บนปลักพ่วงด้วย

ทั้งนี้จากการสอบสวนคาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ มาจากการที่ผู้ตายเล่นเกมขณะชาร์จไฟโทรศัพท์ไปด้วย แต่ด้วยการที่ปลักพ่วงไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้เกิดไฟรั่ว กระแสไฟจึงแล่นเข้าสู่ร่างกายทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจถึงการตายแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาผลงาม สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตร ตรวจสอบ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงอนุญาตมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติ นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป