ข่าวสดวันนี้ สปาเผาไฟ อียิปต์

สปาสุดฮาร์ดคอร์ในอียิปต์ ใช้ไฟเผาลูกค้าแก้ปวดเมื่อย

นายอับเดล ซาอีด หมอนวดชาย เจ้าของสปาที่ตั้งอยู่ในเขต “กาบียะห์” ของอียิปต์ ใช้ไฟรักษาอาการปวดเมื่อยให้กับลูกค้า โดยเป็นเทคนิคที่รู้จักกันในชื่อ Fiery towel เริ่มจากใช้น้ำมันและคาโมมายล์ นวดแบบปกติเพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียน และบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆ จากนั้นเมื่อร่างกายลูกค้าเริ่มร้อน เขาก็จะนำผ้าขนหนูมาวางซ้อนกันบนหลังลูกค้า…

Home / NEWS / สปาสุดฮาร์ดคอร์ในอียิปต์ ใช้ไฟเผาลูกค้าแก้ปวดเมื่อย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าของสปาในอียิปต์ ใช้ไฟรักษาอาการปวดเมื่อยร่างกายให้กับลูกค้า
  • แม้จะเป็นวิธีที่แปลกแต่ก็มีเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ

นายอับเดล ซาอีด หมอนวดชาย เจ้าของสปาที่ตั้งอยู่ในเขต “กาบียะห์” ของอียิปต์ ใช้ไฟรักษาอาการปวดเมื่อยให้กับลูกค้า โดยเป็นเทคนิคที่รู้จักกันในชื่อ Fiery towel เริ่มจากใช้น้ำมันและคาโมมายล์ นวดแบบปกติเพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียน และบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆ

จากนั้นเมื่อร่างกายลูกค้าเริ่มร้อน เขาก็จะนำผ้าขนหนูมาวางซ้อนกันบนหลังลูกค้า ราดแอลกอฮอล์และก็จุดไฟบนผ้าขนหนู
นายซาอีด ระบุว่า วิธี Fiery towel เป็นการดูดซับความชื้นออกจากร่างกาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเข้ารับการรักษาอาการปวดเมื่อยด้วยวิธีนี้ได้ โดยเขาจะต้องตรวจสอบข้อมูลด้านสุขภาพของลูกค้าก่อน หากใครเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคไตวายเรื้อรัง และโรคฮีโมฟีเลีย หรือ อาการเลือดไหลไม่หยุด ก็จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับการรักษาอาการปวดเมื่อยด้วยวิธีนี้

ด้านนายโมฮัมเหม็ด อัล ชาเออร์ ลูกค้าที่เข้ารับการรักษาด้วยวิธี Fiery towel เผยว่า อาการของเขาดีขึ้นมากหลังจากมาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 ร่างกายเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นายซาอีด เผยว่า เขาฝึกฝนการนวดวิธีนี้มาจากผู้เชี่ยวชาญในโมร็อกโก และตัวเขาเองก็มีใบรับรองด้านการนวดจากสถาบันหลายแห่งในอียิปต์