ยายร้องกองปราบ ลูกถูกยิงตาย

ยายร้องกองปราบฯ ลูกชายถูกยิงตายมา 8 เดือน แต่คดีไม่คืบ

ที่กองบังคับการปราบปราม ถ.พหลโยธิน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสายหยุด ปรีชา อายุ 84 ปี ชาวจังหวัดพังงา เข้าร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยติดตามหาคนร้ายที่ยิงลูกชายเสียชีวิต หลังคดีผ่านมา 8 เดือน…

Home / NEWS / ยายร้องกองปราบฯ ลูกชายถูกยิงตายมา 8 เดือน แต่คดีไม่คืบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยายวัย 84 ปี ร้องกองปราบ ลูกชายถูกยิงเสียชีวิ มา 8 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า
  • โดยนำภาพถ่ายลูกชายที่เสียชีวิต และพยานบุคคลมามอบให้กองปราบดำเนินการต่อ

ที่กองบังคับการปราบปราม ถ.พหลโยธิน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสายหยุด ปรีชา อายุ 84 ปี ชาวจังหวัดพังงา เข้าร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยติดตามหาคนร้ายที่ยิงลูกชายเสียชีวิต หลังคดีผ่านมา 8 เดือน ไม่มีความคืบหน้า โดยนำภาพถ่ายลูกชายที่เสียชีวิต และพยานบุคคลมามอบให้กองปราบดำเนินการต่อ

โดยนางสายหยุด ปรีชา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกสะใภ้มาตามให้ไปช่วยหาลูกชายตนจึงได้บนบานว่าขอให้พบศพ และก็เจอศพลูกตายอยู่หลังบ้านใบหน้าถูกยิง คอถูกยิง และนิ้วมือขาดไปหนึ่งนิ้ว ตนพยายามเอาผ้าปิดหน้าแต่ตำรวจไม่ให้แตะต้อง ด้านลูกสะใภ้บอกว่าได้ยิงเสียงปืนใกล้ๆแต่ไม่กล้าไปดูเพราะกลัวถูกยิง

ซึ่งตอนนี้ไม่ทราบเลยว่าคนร้ายเป็นใครเพราะไม่เคยไปไหนหรือรู้จักใครอยู่แต่บ้าน จนวันนี้ตำรวจทำอะไรไม่ได้ไม่มีหลักฐาน หลักฐานในที่เกิดเหตุถูกเก็บไปหมดจนไม่มีหลักฐานเหลือจึงทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ที่ให้ทนายมาช่วยเพราะอยากให้จับคนร้ายให้ได้ ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก