ข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวสดวันนี้ แก๊งพิราบดำ

จับแล้ว โจ๋แก๊งพิราบดำทำร้ายนักศึกษา ขณะจอดเวสป้าหน้าร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีปรากฏคลิปนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งถูกวัยรุ่น 4 รายเข้าทำร้ายด้วยการแตะ และต่อยไปหลายครั้ง หลังเจ้าตัวขี่รถเวสป้ามาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ สาขาสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำได้รับบาดเจ็บ ก่อนทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายอภิมุข แสงตุ้ย อายุ 22 ปี ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว…

Home / NEWS / จับแล้ว โจ๋แก๊งพิราบดำทำร้ายนักศึกษา ขณะจอดเวสป้าหน้าร้านสะดวกซื้อ

ประเด็นน่าสนใจ

  • การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการแกะรอยคนร้ายจากภาพวงจรปิด
  • ผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเยาวชนเชื้อสายไทยใหญ่
  • เล็งคุมตัวแถลงข่าว 27 ก.ย.

จากกรณีปรากฏคลิปนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งถูกวัยรุ่น 4 รายเข้าทำร้ายด้วยการแตะ และต่อยไปหลายครั้ง หลังเจ้าตัวขี่รถเวสป้ามาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ สาขาสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำได้รับบาดเจ็บ ก่อนทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายอภิมุข แสงตุ้ย อายุ 22 ปี

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้แกะรอยกลุ่มคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และติดตามเฟซบุ๊ก “ไบค์ พันธ์ลาย” ที่ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งกลุ่มที่ร่วมกันก่อเหตุ

จนสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุได้ครบทั้ง 4 คน ในหอพักในอำเภอสันทราย , อำเภอเมืองเชียงใหม่ และ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พร้อมของกลางทั้งรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสื้อผ้า อาวุธมีด และ สนับมือ ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ทั้งหมดเป็นเยาวชนเชื้อชาติไทยใหญ่ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.สันทราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของการสอบสวน ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ ( 27 ก.ย.) จะมีการแถลงข่าวการจับกุมต่อสื่อมวลชน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับประชาชนและป้องปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นออกมาก่อเหตุป่วนเมืองลักษณะนี้อีก

มีรายงานด้วยว่าเหตุการณ์ที่้เกิดขึ้นเพจ ” ต่อต้านแก๊งหัวรุนแรงในจังหวัดเชียงใหม่” ซึ่งเป็นเพจที่มีการต่อต้านแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง ได้นำข้อมูลแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ออกมาเผยแพร่ เพื่อเตือนภัยชาวเชียงใหม่ให้ระมัดระวังอันตรายโดยเฉพาะการเดินทางในทางเปลี่ยวยามค่ำคืน