ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง อริตมันต์ พงศ์เรืองรอง

ศาลไม่ให้ประกันตัว ‘ภรรยาอริสมันต์’ คดีซุกทรัพย์สิน

นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ภรรยานายอริตมันต์ พงศ์เรืองรอง อดีตแกนนำ นปช.เข้ามอบตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หลังถูกตัดสินจำคุก 2 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ในข้อหายื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ซึ่งนางระพิพรรณ ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษา ทั้งนี้ตนเองไม่ได้หลบหนีคดี…

Home / NEWS / ศาลไม่ให้ประกันตัว ‘ภรรยาอริสมันต์’ คดีซุกทรัพย์สิน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ไม่อนุญาตให้ประกันตัว นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง
  • หลังเข้ามอบตัวในคดีปกปิดบัญชีทรัพย์สินอันเป็นเท็จ ที่ถูกจำคุก 2 เดือน

นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ภรรยานายอริตมันต์ พงศ์เรืองรอง อดีตแกนนำ นปช.เข้ามอบตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หลังถูกตัดสินจำคุก 2 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ในข้อหายื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ซึ่งนางระพิพรรณ ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษา

ทั้งนี้ตนเองไม่ได้หลบหนีคดี แต่มีภาระเรื่องของลูกสาวคนเล็กอายุ13 ปีที่ ต้องจัดการให้เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ทุจริต ปกปิดบัญชีทรัพย์สิน และร่ำรวยผิดปกติ ส่วนนายอริตมันต์ พงศ์เรืองรอง สามีที่ยังหลบหนีคดีล้มประชุมอาเซียน ยอมรับว่ายังมีการติดต่อกันอยู่ แต่ไม่ทราบว่านายอริตมันต์ ตอนนี้อยู่ที่ไหน / แต่สุดท้าย ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว นางระพิพรรณ ถูกนำตัวควบคุมยังทัณฑสถานหญิงกลาง