ข่าวสดวันนี้ ฟ้องพนักงานขนส่ง ส่งถุงยางช้า

สาวฟ้องพนักงานส่งสินค้าแบบด่วน ส่งถุงยางอนามัยให้ล่าช้าเป็นเหตุให้ ‘ตั้งท้อง’

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กรณี ซู หญิงสาวชาวจีน เปิดเผยเรื่องราวกรณีที่เธอและแฟนหนุ่มกำลังจะมีเซ็กซ์กัน แต่ในเวลานั้นทั้งคู่ไม่มีถุงยางอนามัย ฝ่ายหญิงจึงกดสั่งซื้อถุงยางอนามัย ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งบริการขนส่งดังกล่าว ระบุว่า ใช้เวลาจัดส่ง 20 นาที แต่ด้วยวันที่มีการกดสั่งสินค้านั้น เกิดฝนตก…

Home / NEWS / สาวฟ้องพนักงานส่งสินค้าแบบด่วน ส่งถุงยางอนามัยให้ล่าช้าเป็นเหตุให้ ‘ตั้งท้อง’

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงชาวจีนสั่งถุงยางอนามัย ผ่านบริการส่งสินค้าแบบด่วน แต่ผู้ให้บริการส่งสินค้าไม่ทันเธอจึงฟ้องร้องบริษัทขนส่งดังกล่าว
  • สาเหตุที่ต้องใช้บริการดังกล่าว เนื่องจากเธอกับแฟนกำลังจะมีเซ็กส์กัน แต่ไม่มีถุงยางอนามัยในขณะนั้น
  • การส่งสินค้าดังกล่าวล่าช้า เนื่องจากมีฝนตก จึงมาไม่ทันเวลาที่กำหนด หญิงสาวจึงมีเซ็กส์กับแฟนและเกิดตั้งท้องในที่สุด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กรณี ซู หญิงสาวชาวจีน เปิดเผยเรื่องราวกรณีที่เธอและแฟนหนุ่มกำลังจะมีเซ็กซ์กัน แต่ในเวลานั้นทั้งคู่ไม่มีถุงยางอนามัย ฝ่ายหญิงจึงกดสั่งซื้อถุงยางอนามัย ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งบริการขนส่งดังกล่าว ระบุว่า ใช้เวลาจัดส่ง 20 นาที แต่ด้วยวันที่มีการกดสั่งสินค้านั้น เกิดฝนตก ทำให้พนักงานมาจัดส่งช้ากว่าเวลาที่กำหนดไว้

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เธอและแฟนหนุ่มไม่สามารถอดทนรอพนักงานมาส่งของได้ และมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่พนักงานส่งของจะนำถุงยางอนามัยมาส่ง ซึ่งล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนดไว้ 10 นาที

โดยหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเวลา 1 เดือนกว่า ซูพบว่า เธอตั้งครรภ์ และเซ็กส์ครั้งสุดท้ายของเธอ ก็คือวันเดียวกับที่พนักงานมาส่งถุงยางอนามัยล่าช้า

อย่างไรก็ตาม ซู ดำเนินการฟ้องร้องพนักงานส่งของเป็นเงินกว่า 30,000 หยวนหรือราว  128,000 บาท โดยระบุว่า เงินจำนวนนี้เป็นเป็นค่าทำขวัญ ค่าทำคลอด และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ

ที่มา www.thestar.com.my