ข่าวสดวันนี้ บ้านบางบัวทอง พริตตี้เดียร์ เดียร์พริตตี้ โนบิตะ

ฝากขัง โนบิตะ – ปีใหม่ ผู้ถูกกล่าวหาร่วมกันกระทำอนาจาร ‘พริตตี้เดียร์’

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้ควบคุมตัวนายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ อายุ 27 ปี พร้อมด้วย น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล…

Home / NEWS / ฝากขัง โนบิตะ – ปีใหม่ ผู้ถูกกล่าวหาร่วมกันกระทำอนาจาร ‘พริตตี้เดียร์’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลนนทบุรี ออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำอนาจารพริตตี้เดียร์จำนวน 6 คน  ซึ่งเหตุเกิดในบ้านย่านบางบัวทอง ซึ่งเป็นหลังเดียวกับที่พริตตี้ลัลลาเบลไปรับงานเอนเตอร์เทน ก่อนเป็นข่าวเสียชีวิต
  • นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ  เป็นหนึ่งในผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตามหมายจับดังกล่าว
  • มีการฝากขัง โนบิตะ และพริตตี้สาวชื่อ ปีใหม่ ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาร่วมกระทำอนาจาร ‘พริตตี้เดียร์’

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้ควบคุมตัวนายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ อายุ 27 ปี พร้อมด้วย น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่อายุ 26 ปี 2 ผู้ถูกกล่าวหาและออกหมายจับในข้อหา อั้งยี่ซ่องโจร และ ร่วมกันกระทำอนาจาร

ก่อนหน้านี้ศาลนนทบุรี ออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำอนาจารพริตตี้ ชื่อ ‘เดียร์’ จำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายชัยพล พรรณา หรือคิว ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ ,น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส แฟนนายคิว ,นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิ ,น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ (พริตตี้) และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง ในข้อหา ความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

ก่อนหน้านี้พริตตี้ ชื่อ ‘เดียร์’ เข้าแจ้งความว่า โดนกระทำอนาจาร ด้วยการจับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ ซึ่งเป็นบ้านเดียวกับที่พริตตี้ “ลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ถูกว่าจ้างไปทำงานเอนเตอร์เทรน ก่อนจะเสียชีวิต โดยมีนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย อายุ 25 ปีตกเป็นผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม ส่งตัวฝากขังศาลจ.นนทบุรีหลังจากไม่ได้ไปชี้จุด กับ 4 ผู้ต้องหาบ้านหลังเกิดเหตุ โดย น.ส.ปีใหม่มีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ส่วนทางด้านทนายนายโนบิตะกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่ได้เป็นทนายอย่างที่เป็นข่าวเป็นแค่ที่ปรึกษาด้านกฏหมายก่อนที่จะเดินขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่ศาล จ.นนทบุรี เพื่อทำเรื่องประกันตัว