ปาร์ตี้มรณะ พริตตี้เดียร์

อัจฉริยะ พา ‘พริตตี้เดียร์’ แจ้งจับโมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา

ที่ สภ.บางบัวทอง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพา น.ส.เดียร์ พริตตี้สาวเดินทางมายังโรงพักพร้อมหลักฐานบางส่วน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.เดียร์…

Home / NEWS / อัจฉริยะ พา ‘พริตตี้เดียร์’ แจ้งจับโมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพา ‘พริตตี้เดียร์’ เข้าแจ้งความ
  • เพื่อให้ดำเนินคดีกับโมเดลลิ่ง ในข้อหาเป็นธุระจัดหา
  • อัจฉริยะ เผยเตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ งัดหลักฐานเด็ดเอาผิดแก๊งปาร์ตี้มรณะ

ที่ สภ.บางบัวทอง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพา น.ส.เดียร์ พริตตี้สาวเดินทางมายังโรงพักพร้อมหลักฐานบางส่วน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.เดียร์ โมเดลลิ่ง ในข้อหาเป็นธุระจัดหา

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ในคดีนี้ตนยังมีพยานหลักฐานเป็นผู้เสียหายที่ถูกอนาจารในบ้านอีกหลายคนที่พร้อมจะมาแจ้งความดำเนินกับกลุ่มนี้อีก ในคดีนี้เรามีหลักฐานที่ได้จากในบ้านหลังนั้นมาพอสมควร นอกจากนี้ยังพบพิรุธว่า พื้นในห้องนอนที่ น.ส.เดียร์ถูกนำขึ้นไปนอนในห้องนั้น จากเดิมที่เป็นพื้นปาเก้ถูกเปลี่ยนเป็นพื้นกระเบื้อง

ทั้งนี้อยากให้จับตาดูต่อไปว่าจะมีใครคนไหนถูกแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแน่นอน และคดีนี้ตนเตรียมพร้อมจะแจ้งความเปลี่ยนข้อหากับกลุ่มผู้ต้องหาใหม่ มีหลักฐานอะไรก็เอามาสู้กัน แล้วจะรู้ว่าตนก็มีหลักฐานที่จะเอาผิดให้ได้เช่นกัน พรุ่งนี้เวลา 13.30 น. ตนจะแถลงข่าวพร้อมหลักฐานใหม่ที่บ้านของตน

ด้าน น.ส.เดียร์ กล่าวว่า ถึงแม้ตนจะรับงานเอนเตอร์เทน แต่คนที่จ้างก็ไม่มีสิทธิ์มาลวนลามหรือกระทำอนาจารอะไร ตนมารับงานในสภาพไหนก็ควรจะได้กลับบ้านไปในสภาพนั้น ไม่ใช่เมาแล้วตื่นขึ้นมา อยู่ในสภาพไม่เหมือนเดิม แบบนี้ตนไม่โอเคเลย ด้วยความที่ตนเป็นคนระวังตัว เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า เสื้อผ้าอยู่ในสภาพไม่ปกติ ชุดชั้นในหายไป มีผ้าขนหนูมาคลุมห่มแทน ตนจึงรีบเก็บหลักฐานทั้งหมดเอากลับออกมา เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดถึงอาชีพของตน จะเป็นอาชีพ ที่ต้องชงเหล้า และบริการ ก็ต้องดูแลคนในวงให้มีความสุขและสนุกสนาเฮฮาบ้าง แต่ต้นเองต้องมาถูกกระทำอย่างนี้ ซึ่งมันไม่ใช่มันมากเกินไป