กินเจ62 ข่าวสดวันนี้ เทศกาลกินเจ

คึกคัก เทศกาลกินเจ ที่ ตลาดยิ่งเจริญ

ที่ ตลาดยิ่งเจริญ​ สะพานใหม่​ เป็นไปอย่างคึกคัด หลังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปยังตลาดเพื่อร่วมกิจกรรมงานเทศกาลถือศีลกินเจ 2562 ขึ้น ที่ทางตลาดยิ่งเจริญได้จัดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่มบุญ สุขใจ สบายกระเป๋า” โดยในปีนี้ตลาดยิ่งเจริญ มีความมุ่งมั่นให้เทศกาลเจปีนี้เติบโตขึ้น จึงร่วมกับผู้ค้า…

Home / NEWS / คึกคัก เทศกาลกินเจ ที่ ตลาดยิ่งเจริญ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตลาดยิ่งเจริญจัดงานเทศกาลกินเจ ใน คอนเซ็ปต์ “อิ่มบุญ สุขใจ สบายกระเป๋า”
  • จัดโปรซื้อครบ 100 รับสติ๊กเกอร์ไว้สะสมลุ้นรางวัล
  • งานเริ่มตั้งแต่ 28 ก.ย.62 – 8 ต.ค.62

ที่ ตลาดยิ่งเจริญ​ สะพานใหม่​ เป็นไปอย่างคึกคัด หลังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปยังตลาดเพื่อร่วมกิจกรรมงานเทศกาลถือศีลกินเจ 2562 ขึ้น ที่ทางตลาดยิ่งเจริญได้จัดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่มบุญ สุขใจ สบายกระเป๋า”

โดยในปีนี้ตลาดยิ่งเจริญ มีความมุ่งมั่นให้เทศกาลเจปีนี้เติบโตขึ้น จึงร่วมกับผู้ค้า ภาคธุรกิจ จัดโปรโมชั่นดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ด้วยการซื้ออาหารเจครบทุก 100 บาท รับสติ๊กเกอร์ทันที 1 ดวง เพื่อสะสมนำมาแลกรับของที่ระลึกฟรีหลากหลายรายการ อาทิ

ครบ 5 ดวง แลกกระบอกน้ำ 1 ใบ , ครบ 10 ดวง แลกกระติกน้ำ 1 ใบ , ครบ 15 ดวง แลกกระเป๋าผ้า 1 ใบ , ครบ 20 ดวง แลกร่ม UV 1 คัน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มีใบปลิวและมาซื้ออาหารในลานโปรโมชั่น นำมาแสดง ณ จุดบริการที่กำหนดภายในงาน รับฟรีทันทีแก้วน้ำตลาดยิ่งเจริญ แจกจนกว่าของจะหมด

สำหรับงานเทศกาลกินเจที่ ตลาดยิ่งเจริญนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.62 – 8 ต.ค.62 โดยมีอาหารเจปรุงสำเร็จ ไทย 4 ภาค กว่า 100 เมนู มาไว้ให้บริการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น

อาทิ กับข้าว 3 ถุง เพียงร้อยบาท อาทิ ภาคกลาง น้ำพริกเห็ดหอม และสารพัดน้ำพริกเจ+ผักปลอดภัย ขนมจีนน้ำยา ภาคอีสาน ส้มตำเจ ส้มตำไหลบัว ภาคใต้ คั่วกลิ้ง แกงไตปลาเจ

และภาคเหนือ น้ำพริกอ่องเจ แกงโฮะเจ ขนมจีนน้ำพริก เป็นต้น​ และส่งเสริมหลักการจำหน่ายสินค้าที่สะอาด ถูกสุขอนามัย อร่อย หลากหลาย ราคาเป็นธรรม และครบครันจบได้ในที่เดียว