โอ๊ค พานทองแท้ แจงแล้ว กรณีคุยสื่อเหมือนคนป่วย

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลัง โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร มีอาการแปลกผิดปกติ ในการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างที่เดินทางมาศาล เพื่อไต่สวนพยานนัดสุดท้าย คดีฟอกเงินกู้ธนาคารกรุงไทยเนื่องจากมีการพูดจาติดขัดเหมือนมีอาการไม่อยู่กับร่องกับรอยจนทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขามีอาการป่วยอยู่หรือเปล่า เพราะจากดูรูปร่างก็ผอมไปกว่าปกติ ก่อนที่เวลาต่อมาน้องสาวอย่างเอม พินทองทา…

Home / NEWS / โอ๊ค พานทองแท้ แจงแล้ว กรณีคุยสื่อเหมือนคนป่วย

ประเด็นน่าสนใจ

  • โอ๊ค รับเครียดหนักแบบไม่เคยเป็นมาก่อน กรณีสัมภาษณ์สื่อคล้ายคนป่วย
  • ยืนยันขอสู้ในคดีฟอกเงินฯ เต็มที่แม้โอกาสรอดน้อย
  • ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ในครั้งนี้

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลัง โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร มีอาการแปลกผิดปกติ ในการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างที่เดินทางมาศาล เพื่อไต่สวนพยานนัดสุดท้าย คดีฟอกเงินกู้ธนาคารกรุงไทยเนื่องจากมีการพูดจาติดขัดเหมือนมีอาการไม่อยู่กับร่องกับรอยจนทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขามีอาการป่วยอยู่หรือเปล่า เพราะจากดูรูปร่างก็ผอมไปกว่าปกติ

ก่อนที่เวลาต่อมาน้องสาวอย่างเอม พินทองทา คุณากรวงศ์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมให้กำลังพี่ชาย และขอบพระคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้พี่โอ๊ค พร้อมกับบอกว่าอาการที่เกิดขึ้นมาจากความเครียดบวกกับความตื่นเต้น เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตนั้น

ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา โอ๊ค พานทองแท้ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่ออธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพราะเกิดจากความเครียดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และใครไม่โดนกับตัวก็คงไม่รู้ พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ยืนยันว่าจะสู้ให้ถึงที่สุด แม้จะสู้ไม่ได้ก็ตาม

เชื่อครับ…ว่ายุคนี้ “ลูกทักษิณ” 
หาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆ ยากมาก 

ผมยอมรับว่าครั้งนี้ #หนักที่สุดในชีวิต 
และ เครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 
#ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก

ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง และเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆอย่างทะลุปรุโปร่ง 

มีเห็นไม่ตรงกันนิดเดียว คือ
สำหรับตัวผมชีวิตตอนนี้ก็มาถึงหลักสี่แล้ว 
ตัวคนเดียว ยังไม่มีพันธะอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ต้องคิดไรมาก 

#สู้ได้ผมก็สู้ 
….และถึงจะ….
#สู้ไม่ได้ผมก็จะสู้ ครับ

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร