ข่าวสดวันนี้ น้องไอแอล น้องไอแอลตายแล้ว พบศพน้องไอแอล

แม่ไอแอล อ้างลูกไม่หายใจ ซ่อนร่างในตู้เสื้อผ้า กดดันหนักจึงเอาศพมาทิ้งไว้

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน ที่หายออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยป้าของน้องไอแอล เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังไปรับลูกสาวที่โรงเรียนและได้ไปตลาดต่อ น้องสาว ซึ่งเป็นแม่ของน้องไอแอลได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกหายไป…

Home / NEWS / แม่ไอแอล อ้างลูกไม่หายใจ ซ่อนร่างในตู้เสื้อผ้า กดดันหนักจึงเอาศพมาทิ้งไว้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายไปจากบ้านอย่างเป็นปริศนา
  • เมื่อช่วงเช้าวันนี้ คุณตาพบร่างของน้องไอแอล เป็นศพเสียชีวิตอยู่หลังห้องน้ำ
  • แม่ของเด็กระบุว่า ลูกไม่หายใจจึงนำร่างไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า แต่ถูกสังคมกดดันหนัก จึงนำร่างมาทิ้งไว้ในจุดที่ตาของเด็กไปพบ

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน ที่หายออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยป้าของน้องไอแอล เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังไปรับลูกสาวที่โรงเรียนและได้ไปตลาดต่อ น้องสาว ซึ่งเป็นแม่ของน้องไอแอลได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกหายไป ด้วยความตกใจจึงรีบกลับมาบ้าน แต่ไม่เจอหลาน พบเพียงมุ้งครอบที่นอนเด็ก โดยมีขวดนมหนึ่งขวดที่หายไปพร้อมกับเด็ก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ในหมู่บ้านนี้ไม่มีวี่แววว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เจ้าตัว ญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน ได้ออกตามหาและสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้นแต่ก็ไม่มีใครพบคนที่มาอุ้มน้องไอแอลไปเลย

หลังจากนั้นในช่วงเช้าวันนี้ (30 ก.ย. 2562) เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า ลักษณะของศพ เหมือนมีการเคลื่อนย้ายจากที่อื่น ก่อนจะนำมาวางทิ้งไว้  โดยคุณตาของน้องไอแอล เป็นผู้พบร่างของน้องไอแอล ในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.

อย่างไรก็ตาม แม่ของน้องไอแอล ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ทั้งนี้จากสภาพร่างของน้องไอแอล ทำให้มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าอาจโดนของแข็งทุบบริเวณศีรษะ เพราะมีรอยช้ำจนเห็นได้ชัด นอกจากนี้สภาพศพของน้องไอแอลนั้นอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันแรกที่หายไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนแม่ของน้องไอแอลอย่างหนัก จนกระทั่งเจ้าตัวได้สารภาพว่า น้องไอแอลไม่หายใจ จึงนำร่างของน้องไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า และล็อคกุญแจไว้ ซึ่งหลังจากข่าวการหายตัวไปของน้อง เป็นข่าวโด่งดัง เจ้าตัวจึงทนรับแรงกดดันไม่ไหว เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา จึงได้เปิดตู้เสื้อผ้า และนำศพมาวางไว้ ตรงที่ตาไปพบศพเมื่อเช้านี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อยู่ระหว่างการขยายผล โดยแม่น้องไอแอลอ้างว่า วันที่บอกว่าลูกหายไปนั้น เพราะลูกไม่หายใจ และคิดว่าลูกเสียชีวิต จึงเอาไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ซึ่งคำให้การนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพ ของน้องไอแอลส่งไปชันสูตรเบื้องต้น ที่ ร.พ. ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยแพทย์กับพนักงานสอบสวนจะร่วมพิสูจน์ เบื้องต้นเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งต่อไปชันสูตรหาสาเหตุ อย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก หากผลยืนยันว่า สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป