นาทีประตูเหล็กล้มทับ คนขี่ จยย.บาดเจ็บ หลังถูกลมพัดแรง

วันนี้ (1 ส.ค. 2562) เว็บไซต์ cm108.com ได้มีการเผยแพร่คลิปไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ระมัดระวัง หลังเกิดเหตุลมพัดแรงทำประตูรั้วเหล็กล้มทับชาวบ้าน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีจนได้รับบาดเจ็บ โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนบริเวณบ้านสันป่าฝ้าย นิคมฯลำพูน จ.ลำพูนนั้น จู่ๆ…

Home / NEWS / นาทีประตูเหล็กล้มทับ คนขี่ จยย.บาดเจ็บ หลังถูกลมพัดแรง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประตูรั้วเหล็กล้มทับคนขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บ
  • เหตุการณ์๋นี้เกิดขึ้นบนถนนเส้นหนึ่งใน จ.ลำพูน
  • ส่วนสาเหตุทำให้ประตูล้ม คาดมาจากถูกลมพัดแรง

วันนี้ (1 ส.ค. 2562) เว็บไซต์ cm108.com ได้มีการเผยแพร่คลิปไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ระมัดระวัง หลังเกิดเหตุลมพัดแรงทำประตูรั้วเหล็กล้มทับชาวบ้าน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีจนได้รับบาดเจ็บ

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนบริเวณบ้านสันป่าฝ้าย นิคมฯลำพูน จ.ลำพูนนั้น

จู่ๆ ได้เกิดประตูรั้วเหล็กของบ้านหลังหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมทางล้มทับคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ผ่านมาพอดีจนล้มลง ซึ่งสาเหตุของการที่ประตูล้มครั้งนี้ส่วนหนึ่งมาจากการติดตั้งไม่ดี ประกอบกับช่วงเวลานั้นเกิดลมพัดแรงจึงทำให้ประตูพังล้มทับผู้ใช้ถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้มีคนจำนวนมากพากันส่งต่อคลิปดังกล่าว เพื่อเตือนภัยให้ระมัดระวังการขับขี่ในช่วงที่มีพายุฝนลมแรง เพราะมันอาจส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันอย่างกรณีนี้ขึ้นได้