Jamyjamess True Digital Card

เปิดตัว True Digital Card พลังดิจิทัลในมือคุณ ดึงหนุ่มสุดฮอต Jamyjamess เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่

เมื่อเอ่ยถึง เจมส์ ธีรดนย์ หรือ  Jamyjamess ชายหนุ่มร่างเล็กแต่โปรไฟล์ไม่เล็กคนนี้ เจมส์เด่นทั้งเรื่องเรียน ร้องเพลง และการแสดง ในเวลาเพียง 5 ปีที่เจมส์เข้าวงการ มีผลงานมากมาย อาทิ ซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาพยนตร์ Home Stay…

Home / NEWS / เปิดตัว True Digital Card พลังดิจิทัลในมือคุณ ดึงหนุ่มสุดฮอต Jamyjamess เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่

เมื่อเอ่ยถึง เจมส์ ธีรดนย์ หรือ  Jamyjamess ชายหนุ่มร่างเล็กแต่โปรไฟล์ไม่เล็กคนนี้ เจมส์เด่นทั้งเรื่องเรียน ร้องเพลง และการแสดง ในเวลาเพียง 5 ปีที่เจมส์เข้าวงการ มีผลงานมากมาย อาทิ ซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาพยนตร์ Home Stay และละครเลือดข้นคนจาง ทั้งยังคว้ารางวัลการแสดงจากหลากหลายเวที รวมถึงบทบาทนักร้องวงไอดอลอย่าง 9×9 (NINE BY NINE) ที่เป็นลีดเดอร์ของวง และกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว 

ด้วยความสามารถและทัศนคติของเจมส์ที่เปิดกว้าง ไม่จำกัดตัวเองอยู่ในกรอบที่คนอื่นสร้างไว้ ทำให้เจมส์ กลายเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ และมีมุมมองเปิดกว้าง ไม่ยึดติดกับสถานภาพ การศึกษา เพศ และวัย

และวันนี้จากผู้นำวง สู่ผู้นำ ชีวิตดิจิทัลเต็มรูปแบบที่ทุกคนมีได้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของTrue Digital Card เจมส์ คือ ตัวแทนความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะทลายข้อจำกัดทางกายภาพ สถานภาพ เวลา และการเงิน ผ่านพลังดิจิทัล กับ ทรู ดิจิทัล การ์ด ซึ่งเป็นบัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงินที่เชื่อมกับบัญชี TrueMoney Wallet เป็นบัตรที่ใครก็มีได้ไม่ต้องขออนุมัติ บัตรที่ให้อิสระกับการใช้จ่ายมากขึ้นกับหลากหลายช่องทางการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการรูดจ่ายในร้านที่รับชำระด้วยบัตร MasterCard/ ช้อปออนไลน์ หรือผูกบัตรกับแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น เรียกรถ สั่งอาหาร ช้อปปิ้ง จองโรงแรม / หรือใช้จ่ายด้วยแอป TrueMoney Wallet ที่ร้านค้าย่อย และ 7-Eleven ผ่านการแสกนคิวอาร์โค้ด

เพราะการใช้จ่ายด้วยเงินสดเราอาจจะไม่ได้สิทธิพิเศษอะไรกลับคืนมา แต่ถ้ารูดจ่ายด้วย ทรู ดิจิทัล การ์ด จะได้ความพิเศษเหนือกว่า กับ TruePoint (ทรูพอยท์) ซึ่งเราจะได้รับคะแนนทรูพอยท์ทุกครั้งที่รูดจ่ายด้วยบัตรใบนี้ สามารถใช้แลกสิทธิประโยชน์ได้มากมายที่ร้านในเครือทรู ร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ อาทิ McDonald’s, Au Bon Pain, Burger King, The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen’s ตลอดจนศูนย์อาหารเครือเซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ หรือแม้แต่ที่ 7-Eleven

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดบัตรได้เองผ่านแอปพลิเคชัน ทำให้การใช้จ่ายผ่าน True Digital Card ปลอดภัยกว่า แม้จะทำบัตรหาย ไม่ต้องกลัวเงินหาย ไม่ต้องโทรอายัดบัตรให้เสียเวลา เพียงเท่านี้การใช้จ่ายในทุก ๆ วันของเราก็สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิมแล้ว

True Digital Card ชีวิตดิจิทัลเต็มรูปแบบที่ทุกคนมีได้ รับหรือซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ทรู ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ เพิ่มเติม โทร. 1240 หรือ คลิก http://bit.ly/2JISAOv