ข่าวสดวันนี้ ระเบิดกรุงเทพ ระเบิดกรุงเทพล่าสุด รเบิดตึกมหานคร

เกิดเหตุระเบิดหน้าตึกมหานคร-รถไฟฟ้าช่องนนทรี-ศูนย์ราชการ เบื้องต้นมีคนเจ็บ

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น 2 ครั้ง ที่บริเวณลานจอดรถและ ด้านหน้าบริเวณทางเชื่อมของอาคารมหานคร กับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ แล้ว ขณะที่ต้นไม้บริเวณหน้าตึก และกระจกกั้นบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสได้รับความเสียหาย…

Home / NEWS / เกิดเหตุระเบิดหน้าตึกมหานคร-รถไฟฟ้าช่องนนทรี-ศูนย์ราชการ เบื้องต้นมีคนเจ็บ

*เกิดเหตุระเบิดหน้าตึกมหานคร, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
*มีผู้บาดเจ็บแล้ว 2 ราย
*จนท.รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกันคนออกจากพื้นที่แล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น 2 ครั้ง ที่บริเวณลานจอดรถและ ด้านหน้าบริเวณทางเชื่อมของอาคารมหานคร กับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ แล้ว ขณะที่ต้นไม้บริเวณหน้าตึก และกระจกกั้นบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสได้รับความเสียหาย เบื้องต้นปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวแล้ว 1 ช่องทาง โปรดขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง

ขณะเดียวกันมีรายงานแจ้งว่า ที่บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ก็ได้มีระเบิดเกิดขึ้นเช่นกัน โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณแปลงต้นไม้ หน้าอาคาร B ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ

นอกจากนี้เหตุระเบิดยังเกิดขึ้นในซอยพระราม 9 57/1 คนบาดเจ็บเป็นคนกวาดถนน ที่ไปทำความสะอาดในซอย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ EOD รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทุกจุดแล้ว และกั้นประชาชนออกจากพื้นที่เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นซ้ำ

ภาพจาก JS100
ภาพจาก JS100
ภาพจาก SUGAR RUSH.


ระเบิดศูนย์ราชการ
ความเสียหายจากเหตุระเบิดศูนย์ราชการ
ระเบิดศูนย์ราชการ
ระเบิดพระราม9