ข่าวสดวันนี้ ระเบิดกรุงเทพ ระเบิดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

คลิปนาที ชายต้องสงสัย วางระเบิดเก๊หน้า สตช. ล่าสุดจับได้แล้ว

จากกรณีพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณด้านหน้าตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีจะเข้าตรวจสอบและพบว่าวัตถุที่เห็นเป็นเพียงการทำให้เป็นลักษณะคล้ายระเบิด เป็นกล่องขนมทรงกระบอก 2 กล่อง ภายในมีตลับลูกปืน วัตถุคล้ายแผงวงจรไฟฟ้า ไม่มีดินระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่พี่น้องประชาชน จากนั้นในเวลาต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปบุคคลต้องสงสัย 2 รายในการก่อเหตุดังกล่าวนั้น ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายทั้ง 2…

Home / NEWS / คลิปนาที ชายต้องสงสัย วางระเบิดเก๊หน้า สตช. ล่าสุดจับได้แล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดที่ หน้า สตช.
  • ตร. เผยคลิปบุคคลต้องสงสัยที่ก่อเหตุ มีด้วยกัน 2 ราย
  • ตำรวจขยายผลก่อนจะจับกุมได้แล้วที่ชุมพร ขณะนั่งรถทัวร์ลงใต้

จากกรณีพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณด้านหน้าตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีจะเข้าตรวจสอบและพบว่าวัตถุที่เห็นเป็นเพียงการทำให้เป็นลักษณะคล้ายระเบิด เป็นกล่องขนมทรงกระบอก 2 กล่อง ภายในมีตลับลูกปืน วัตถุคล้ายแผงวงจรไฟฟ้า

ไม่มีดินระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่พี่น้องประชาชน จากนั้นในเวลาต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปบุคคลต้องสงสัย 2 รายในการก่อเหตุดังกล่าวนั้น

ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายทั้ง 2 คนได้แล้ว หลังจากพบว่ากำลังจะนั่งอยู่บนรถ บขส. เพื่อเดินทางลงพื้นที่ภาคใต้ แต่ถูกตรวจพบบริเวณจุดตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ยังให้การปฏิเสธ และจากการตรวจสอบพบว่าพวกเขามีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.ภาคใต้ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนยังกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป