กระเป๋าปริศนา นักท่องเที่ยวลืมกระเป๋าไว้ ระเบิดป่วนกรุง

คนกรุงผวา!! พบกระเป๋าวางไว้ที่ท่าเรือตลาดยอดพิมาน สุดท้าย นทท. ลืมไว้

วันนี้ (2 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบกระเป๋าปริศนา ถูกวางไว้ที่ท่าเรือตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด โดยกรมเจ้าท่า และเจ้าหน้าที่ประจำท่าเรือ ต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดเข้ามาตรวจสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากระเป๋าดังกล่าว เป็นของนักท่องเที่ยวชาวอาร์เจนติน่า ที่เดินทางมาเที่ยวตลาดยอดพิมาน และนั่งเรือโดยสารเพื่อชมความงามของกรุงเทพฯมาลืมทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานต่อไปยังคนขับเรือที่นักท่องเที่ยวคนนี้โดยสารอยู่ให้พามารับกระเป๋าที่ลืมไว้…

Home / NEWS / คนกรุงผวา!! พบกระเป๋าวางไว้ที่ท่าเรือตลาดยอดพิมาน สุดท้าย นทท. ลืมไว้

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีรายงานแจ้งว่าพบกระเป๋าปริศนา ถูกวางไว้ที่ท่าเรือตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด
  • จากตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า กระเป๋าดังกล่าวเป็นของนักท่องเที่ยวต่างชาติวางลืมไว้

วันนี้ (2 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบกระเป๋าปริศนา ถูกวางไว้ที่ท่าเรือตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด โดยกรมเจ้าท่า และเจ้าหน้าที่ประจำท่าเรือ ต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดเข้ามาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากระเป๋าดังกล่าว เป็นของนักท่องเที่ยวชาวอาร์เจนติน่า ที่เดินทางมาเที่ยวตลาดยอดพิมาน และนั่งเรือโดยสารเพื่อชมความงามของกรุงเทพฯมาลืมทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานต่อไปยังคนขับเรือที่นักท่องเที่ยวคนนี้โดยสารอยู่ให้พามารับกระเป๋าที่ลืมไว้ พร้อมทั้งเปิดให้ดูของในกระเป๋าทั้งหมดว่าไม่มีสิ่งของที่เป็นอันตรายใดๆ