บริษัททัวร์ พิธีฮัจญ์ ยิงถล่ม

2 คนร้ายยิงถล่มบริษัททัวร์ ส่งคนไปประกอบพิธีฮัจญ์

เจ้าหน้าสถานีตำรวจภูธรยี่งอ จังหวัดนราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฟูจิฮัจย์ทัวร์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 ห้อง ที่เปิดกิจการส่งคนไปประกอบพิธีฮัจย์ และเปิดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ใช้สวมใส่ในการประกอบพิธีฮัจย์ โดยมีนายกูมูฮำหมัดมูซี กูจิ อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของ…

Home / NEWS / 2 คนร้ายยิงถล่มบริษัททัวร์ ส่งคนไปประกอบพิธีฮัจญ์

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุสองคนร้าย บุกยิงถล่มบริษัททัวร์ ที่ส่งคนไปประกอบพิธีฮัจญ์ที่จังหวัดนราธิวาส
  • ตำรวจคาดมาจากปมขัดแย้งส่วนตัว

เจ้าหน้าสถานีตำรวจภูธรยี่งอ จังหวัดนราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฟูจิฮัจย์ทัวร์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 ห้อง ที่เปิดกิจการส่งคนไปประกอบพิธีฮัจย์ และเปิดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ใช้สวมใส่ในการประกอบพิธีฮัจย์ โดยมีนายกูมูฮำหมัดมูซี กูจิ อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของ ซึ่งบ้านพักด้านซ้ายมือซึ่งใช้กระจกทำเป็นประตูทั้งบาน มีร่องรอยถูกกระสุนปืนเป็นรูพรุนแตกได้รับความเสียหาย และที่บริเวณฝาผนังปูนข้างบ้านพักด้านซ้ายมือ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกันสาดอลูมิเนียมหน้าต่างของบ้านพักถูกกระสุนปืนเป็นรูพรุนเช่นกัน โดยพบปลอกกระสุนปืนของคนร้ายขนาด 9 ม.ม. จำนวน 2 จุด คือ ที่บริเวณบริเวณถนนหน้าบ้านพัก 2 ปลอก และบริเวณฝาผนังของตัวอาคารด้านซ้ายมือ 9 ปลอก รวมทั้งสิ้นจำนวน 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายกูมูฮำหมักมูซี เจ้าของร้านและสมาชิกในครอบครัว บอกว่าระหว่างพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ริมถนน คนร้าย 1 คน อาศัยความมืดเดินไปที่บริเวณข้างฝาผนังของบ้านพัก และคนร้ายอีก 1 คน ได้เดินไปที่บริเวณหน้าบ้านพัก จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม. คนละกระบอก ยิงถล่มใส่ร้าน จำนวน 11 นัดซ้อน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปขี่และซ้อนท้ายรถหลบหนีไป

เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากเมื่อช่วงคืนของวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คนร้ายได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนมายิงข่มขู่ขึ้นฟ้าที่บริเวณหน้าบ้านพักมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายกูมูฮำหมัดมูซี และสมาชิกในครอบครัวมาให้ปากคำเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริง ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป