โครงการอาหารกลางวัน ไข่พะโล้ ไข่พะโล้บูด

ผอ.แจงปม ‘ไข่พะโล้บูด’ ยืนยันไม่เป็นความจริง

จากกรณีที่โลกออนไลน์โพสต์ภาพไข่พะโล้พร้อมมีข้อความบอกเล่าถึงกรณีของ โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำไข่พะโล้บูดมาล้างแล้วต้มใหม่ให้นักเรียนกินจนท้องเสีย พร้อมกับทาง ผอ.โรงเรียนสั่งกำชับแม่ครัวและนักเรียนห้ามแพร่งพรายเรื่องนี้ให้คนภายนอกรับรู้ ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งหมดเป็นการจัดฉากที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของตนเองและโรงเรียน ทั้งนี้ยืนยันว่ามีหลักฐานพร้อมชี้แจงนายอำเภอ, ผู้บังคับบัญชา…

Home / NEWS / ผอ.แจงปม ‘ไข่พะโล้บูด’ ยืนยันไม่เป็นความจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี ชี้แจงปมดราม่าไข่พะโล้บูด ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง
  • ด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมเรียกประชุมเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากกรณีที่โลกออนไลน์โพสต์ภาพไข่พะโล้พร้อมมีข้อความบอกเล่าถึงกรณีของ โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำไข่พะโล้บูดมาล้างแล้วต้มใหม่ให้นักเรียนกินจนท้องเสีย พร้อมกับทาง ผอ.โรงเรียนสั่งกำชับแม่ครัวและนักเรียนห้ามแพร่งพรายเรื่องนี้ให้คนภายนอกรับรู้

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งหมดเป็นการจัดฉากที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของตนเองและโรงเรียน ทั้งนี้ยืนยันว่ามีหลักฐานพร้อมชี้แจงนายอำเภอ, ผู้บังคับบัญชา และ คณะกรรมการสถานศึกษา

ขณะที่มีรายงานว่าในวันนี้ (5 ส.ค.) นายวัลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี และหน่วยงานที่รับผิดชอบสถานศึกษา จะมีการเรียกประชุม ผอ.โรงเรียน รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

ภาพ : เครื่องประดับหู ที่มีรูปคล้ายมังกร