ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

ภาพนาที หนุ่มงอนแฟน ไปนั่งกลางถนน ก่อนถูกชนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนจนมีคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาและตัดสินใจถอดเสื้อไปนั่งกลางถนนเพื่อประชด ทำให้รถวิ่งอยู่บนถนนหักหลบไม่ทันชนเข้าอย่างจังนั้น วันนี้ (5 ส.ค. 2562)…

Home / NEWS / ภาพนาที หนุ่มงอนแฟน ไปนั่งกลางถนน ก่อนถูกชนเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิตที่ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี
  • สาเหตุจากผู้ตายทะเลาะภรรยาจึงกระโดดไปนั่งกลางถนนหวังประชด
ที่นี่แปดริ้ว

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนจนมีคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาและตัดสินใจถอดเสื้อไปนั่งกลางถนนเพื่อประชด ทำให้รถวิ่งอยู่บนถนนหักหลบไม่ทันชนเข้าอย่างจังนั้น

วันนี้ (5 ส.ค. 2562) เพจ ที่นี่แปดริ้ว ได้มีการเผยแพร่ภาพขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวไปนั่งอยู่กลางถนน ก่อนจะนำมาซึ่งอุบัติเหตุและการเสียชีวิต โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ขณะเกิดเหตุชายคนดังกล่าวสวมกางเกงขายาวถอดเสื้อนั่งอยู่กลางถนนในลักษณะขัดสมาธิมือเท้าคราง โดยไม่หวันเกรงอันตรายที่จะมาถึง

ก่อนที่ 1 ในผู้ใช้รถบนถนนเส้นดังกล่าว ได้เห็นเหตุการณ์และหยุดรถ พร้อมถ่ายรูปและไล่ให้เขาหลบออกข้างทาง แต่ไม่เป็นผลผู้ตายยังคงนั่งอยู่ที่บริเวณนั้น จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นในที่สุด ซึ่งนอกจากภาพก่อนเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังปรากฏภาพหลังอุบัติเหตุที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของภรรยาที่นั่งร้องไห้อยู่ไม่ห่างด้วย

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ และอยากให้เป็นอุทาหรณ์อย่าทำเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะนอกจากเป็นอันตรายต่อตนเองแล้ว ยังส่งผลทำให้ผู้อื่นเดือนร้อนกับการกระทำลักษณะนี้ไปด้วย