นักโทษปลอมตัวเป็นผู้หญิง ปลอมตัว แหกคุก

‘พ่อค้ายาบราซิล’ ปลอมตัวเป็นหญิงหวังแหกคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่ นายเคลาวิโน ดา ซิลวา วัย 42 นักโทษคดียาเสพติดพยายามที่จะหลบหนีจากเรือนจำความปลอดภัยสูงเกรินซิโน ในเขตตะวันตกของนครริโอเดอจาเนโร เมื่อบ่ายวันเสาร์ โดยพยายามแต่งตัวอำพรางเป็นลูกสาว แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ได้ เพราะแสดงอาการลอกแลก และยังดูไม่เนียน จนถูกรวบตัวไว้ก่อนที่จะถึงประตูทางออกเรือนจำ จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / ‘พ่อค้ายาบราซิล’ ปลอมตัวเป็นหญิงหวังแหกคุก

ประเด็นน่าสนใจ

  • หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดชื่อดังในบราซิล วางแผนแหกคุก ปลอมตัวให้เหมือนลูกสาว
  • โดยฉวยโอกาสหนีช่วงอนุญาตให้ญาติเยี่ยมผู้ต้องขัง สุดท้ายแผนแตกถูกรวบตัวไว้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่ นายเคลาวิโน ดา ซิลวา วัย 42 นักโทษคดียาเสพติดพยายามที่จะหลบหนีจากเรือนจำความปลอดภัยสูงเกรินซิโน ในเขตตะวันตกของนครริโอเดอจาเนโร เมื่อบ่ายวันเสาร์

โดยพยายามแต่งตัวอำพรางเป็นลูกสาว แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ได้ เพราะแสดงอาการลอกแลก และยังดูไม่เนียน จนถูกรวบตัวไว้ก่อนที่จะถึงประตูทางออกเรือนจำ

จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า นายเคลาวิโน ดา ซิลวา ใช้หน้ากากซิลิโคนผู้หญิง พร้อมกับสวมวิกอำพราง และแว่นตา ใส่เสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนส์ มีเสื้อคลุมปกปิดรอยสัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้เขาถอดทุกอย่างออกให้หมด ก่อนตัวตนที่แท้จริงจะเปิดเผยออกมา

ตามรายงานเผยว่า เคลาวีโน มีความตั้งใจที่จะทิ้งลูกสาวตัวจริงซึ่งเข้ามาเยี่ยมเอาไว้ในคุกแทนตนด้วย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนว่า ลูกสาวของเขามีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของเขาหรือไม่

สำหรับ เคลาวีโน ดา ซิลวา หรือที่รู้จักสั้นๆ ว่า ชอร์ตี้ (Shorty) ถือเป็นสมาชิกระดับหัวหน้าของแก๊ง Red Command หนึ่งในแก๊งอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในบราซิล ลักลอบขนย้ายยาเสพติดในหลายพื้นที่ของเมืองริโอ เดอ จาเนโร หลังจากถูกจับได้ว่าพยายามจะปลอมตัวหลบหนีออกจากคุก เคลาวีโน ถูกทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปคุมขังอยู่หน่วยพิเศษ ที่มีระดับการป้องกันความปลอดภัยสูงสุด รวมทั้งจะมีการลงโทษทางวินัยเพิ่มด้วย