กัญชา ปลูกกัญชา

เตือนระวังแก๊งต้มตุ๋นจ่าย 8 พัน อ้างอบรมจบปลูกกัญชาได้

วานนี้ (5 ส.ค.62) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า การเตรียมเปิดตัวน้ำมันกัญชาเกรดทางการแพทย์ขององค์การเภสัชกรรมเป็นไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีประชาชนสอบถามตนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า มีการเข้าร่วมการอบรมกับหน่วยงานหนึ่งที่บอกว่า เมื่อผ่านการอบรมแล้วจะสามารถปลูกกัญชาได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวน…

Home / NEWS / เตือนระวังแก๊งต้มตุ๋นจ่าย 8 พัน อ้างอบรมจบปลูกกัญชาได้

ประเด็นน่าสนใจ

  • รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เตือนประชาชนระวังมิจฉาชีพหลอกเงิน 8 พันบาท อ้างรับจัดการอบรม จบแล้วปลูกกัญชาได้
  • ย้ำ!! ประชาชนยังไม่สามารถปลูกได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ

วานนี้ (5 ส.ค.62) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า การเตรียมเปิดตัวน้ำมันกัญชาเกรดทางการแพทย์ขององค์การเภสัชกรรมเป็นไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีประชาชนสอบถามตนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า มีการเข้าร่วมการอบรมกับหน่วยงานหนึ่งที่บอกว่า เมื่อผ่านการอบรมแล้วจะสามารถปลูกกัญชาได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวน 8,000 บาท

โดยตนได้ตอบไปทางเฟซบุ๊กแล้ว แต่ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า ท่านโดน 18 มงกุฎต้มตุ๋นแล้ว จึงขอเตือนประชาชนเอาไว้ด้วย เพราะกระทรวงสาธารณสุขไม่มีการอบรมอะไรที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญประชาชนยังไม่สามารถปลูกได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ สารสกัดกัญชาที่กำลังจะออกมาจะมีการใช้ มีการประเมินผล หากได้ผลดีจึงขยับขยาย