ข่าวสดวันนี้ ดูหนังฟรี วันแม่แห่งชาติ เมเจอร์ให้ดูหนังฟรีวันแม่

เมเจอร์ฯ จัดอีก ให้แม่ดูหนังฟรี 10-12 ส.ค.นี้

หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างกว้างขวาง จากการที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยการให้เข้าชมภาพยนต์ฟรี ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบามสเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขของคนไทยนั้น ล่าสุดกิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้ทางเมเจอร์ฯ…

Home / NEWS / เมเจอร์ฯ จัดอีก ให้แม่ดูหนังฟรี 10-12 ส.ค.นี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • เมเจอร์ฯ จัดกิจกรรมให้คุณแม่ดูหนังฟรีในวันแม่แห่งชาติ
  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ถึง 12 สิงหาคมนี้
  • การเข้าชมภาพยนตร์จำกัดเพียง 20,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ

หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างกว้างขวาง จากการที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยการให้เข้าชมภาพยนต์ฟรี ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบามสเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขของคนไทยนั้น

ล่าสุดกิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้ทางเมเจอร์ฯ ได้ชวนคุณแม่ ดูหนังแบบฟรีๆ! ที่ Major Cineplex ทุกสาขา ในวันที่ 10 ถึง 12 ส.ค.นี้ เพื่อร่วมแสดงความรัก และความกตัญญูจากคุณลูกส่งตรงถึงแม่ ในช่วงเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาคม

โดยกิจกรรมครั้งนี้มีเงื่อนไข คือการเปิดให้เขาชมภาพยนตร์ดังกล่าว จำกัดเพียง 20,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ ในวันที่ 10,11 และ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น แบ่งเป็น

• วันที่ 10 ส.ค. 2562 : จำนวน 6,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น
• วันที่ 11 ส.ค. 2562 : จำนวน 7,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น
• วันที่ 12 ส.ค. 2562 : จำนวน 7,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น

วิธีการรับสิทธิ์ มีขั้นตอนคือ

  1. ให้แม่แจ้งพนักงานเรื่องการรับสิทธิ์ โปรโมชั่น แม่ดูหนังฟรี ในวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2562 ที่ Box Office
  2. พนักงานจะเป็นผู้พิจารณามอบสิทธิ์แม่ดูหนังฟรีให้กับคุณแม่
  3. แม่ที่ได้รับสิทธิ์ Scan QR Code ที่ Box Office และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนลงในระบบ เพื่อรับสิทธิ์ (Code) แม่ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง
  4. แม่นำ Code ที่ได้ ไปใช้สิทธิ์ที่ตู้ E-Ticket เพื่อรับสิทธิ์ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง (ในราคา/โรงภาพยนตร์ รอบ และที่นั่งปกติ)

เมื่อทราบดังนี้แล้วใครที่ตั้งใจจะพาแม่ไปเติมเต็มความสุขในวันดังกล่าวอย่าลืมไปรับสิทธิ์กันได้ที่ Major Cineplex ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ กรุ้ป ประกอบด้วย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์,

เมกา ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ ไอคอน ซีเนคอนิค