บัวขาว บัญชาเมฆ ภรรยาบัวขาว

ภรรยาบัวขาว แจ้งหมิ่นประมาท บัวขาว-พี่สาว-ผจก. และชาวเน็ตกว่า 800 ราย

ภรรยาของบัวขาว พร้อมทนายความ แจ้งความเอาผิด บัวขาว รวมถึงบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่าอีก 800 ราย

Home / NEWS / ภรรยาบัวขาว แจ้งหมิ่นประมาท บัวขาว-พี่สาว-ผจก. และชาวเน็ตกว่า 800 ราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภรรยาของบัวขาว พร้อมทนายความ แจ้งความเอาผิด บัวขาว รวมถึงบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่าอีก 800 ราย
  • ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ กรณีที่นางสาวอัญวีณ์ และทนาย ถูกด่าทอ จากการที่ไปฟ้องศาลให้บัวขาวรับรองบุตร
  • ระบุกรณีที่พี่สาวของบัวขาวบอกว่า ได้เงิน 20 ล้านไปแล้วนั้นไม่จริง หากมีหลักฐานก็ให้เอามาแสดง ยืนยันว่าตนไม่เคยได้รับเงินจำนวนนี้

วันนี้ (5 พ.ค. 64) นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว นักมวยชื่อดัง พร้อมกับทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีแอดมินเพจ “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” และนายสมบัติ หรือบัวขาว รวมถึงบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่าอีก 800 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ กรณีที่นางสาวอัญวีณ์ และทนาย ถูกด่าทอ จากการที่ไปฟ้องศาลให้บัวขาวรับรองบุตร

ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องบัวขาวให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้คุณเก๋ ซึ่งตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะเด็กเป็นเงินเท่าไหร่ จนกระทั่งเพจ “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ได้บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท ทำให้ตน และคุณเก๋ถูกชาวเน็ตในเฟซบุ๊กด่าทอให้เสียหาย

และยังลามไปถึงครอบครัวของตนด้วย ซึ่งตนก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่มาของจำนวนเงินนี้ ว่าเรียกตามประสบการณ์ที่เคยว่าความของตน เนื่องจากเมื่อศาลพิพากษาแล้ว หากให้ฝ่ายชายผ่อนเป็นงวดมักจะถูกเบี้ยว จึงต้องเรียกทีเดียว 25 ล้านบาท แต่ก็ยังถูกชาวเน็ตด่าทอต่อว่าอยู่ดี

ทนายอนันต์ชัย กล่าวต่อว่า วันนี้จึงได้มาแจ้งความเอาผิด ว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว, นางสาวกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาว และนายสมบัติ บัญชาเมฆ ทั้งหมด 13 คดี รวมถึงชาวเน็ต 866 บัญชีเฟซบุ๊ก ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้จะบริจาคให้แก่เด็กกำพร้าทั้งหมด และเรียกร้องให้บัวขาวออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย

นอกจากนี้ นางสาวอัญวีณ์ ได้เปิดเผยว่า การที่พี่สาวของบัวขาวบอกว่า ตนได้เงิน 20 ล้านไปแล้วนั้นไม่จริง หากมีหลักฐานก็ให้เอามาแสดง ยืนยันว่าตนไม่เคยได้รับเงินจำนวนนี้ ที่ออกมาเรียกร้องครั้งนี้ก็ทำเพื่อลูกสาว สิ่งนี้ทำให้ตนเสียใจมาก ทำไมถึงไม่บอกบัวขาวว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตมาด่าตน


ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล