ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ รถทัวร์ รถทัวร์นำเที่ยว

ตร.เร่งล่า โชเฟอร์ทัวร์ต่างชาติหัวร้อน ให้ของลับ-ถ่มน้ำลายใส่คู่กรณี

วันนี้ (10 ส.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปเหตุการณ์ไม่เหมาะสมระหว่างขับรถอยู่บนถนน หลังปรากฏภาพคนขับรถทัวร์นำชาวต่างชาติท่องเที่ยวเกิดอารมณ์โมโหขับรถตีคู่กับรถคู่กรณี ก่อนจะชูนิ้วกลาง แถมยังถ่มน้ำลายใส่ด้วย โดยเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนศรีอยุธยามุ่งหน้าแยกหมอเหล็ง สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถรายนี้มาดำนเนิคดีด้วย เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ไปเกิดเหตุซ้ำ จนมีคนได้รับบาดเจ็บจากการกระทำที่ยั้งคิดเช่นนี้…

Home / NEWS / ตร.เร่งล่า โชเฟอร์ทัวร์ต่างชาติหัวร้อน ให้ของลับ-ถ่มน้ำลายใส่คู่กรณี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนขับรถทัวร์ถ่มน้ำลายชูนิ้วกลางใส่คู่กรณี ขณะขับอยู่บนถนน
  • ตำรวจทราบเรื่องแล้ว เตรียมประสานต้นสังกัดพาตัวมาสอบสวน

วันนี้ (10 ส.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปเหตุการณ์ไม่เหมาะสมระหว่างขับรถอยู่บนถนน หลังปรากฏภาพคนขับรถทัวร์นำชาวต่างชาติท่องเที่ยวเกิดอารมณ์โมโหขับรถตีคู่กับรถคู่กรณี ก่อนจะชูนิ้วกลาง แถมยังถ่มน้ำลายใส่ด้วย โดยเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนศรีอยุธยามุ่งหน้าแยกหมอเหล็ง สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถรายนี้มาดำนเนิคดีด้วย เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ไปเกิดเหตุซ้ำ จนมีคนได้รับบาดเจ็บจากการกระทำที่ยั้งคิดเช่นนี้

ขณะที่ทางตำรวจได้รับทราบและตรวจสอบคลิปแล้ว เตรียมประสานบริษัททัวร์ดังกล่าวให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมทั้งให้วางมาตรการป้องปราม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก