Drama Addict ข่าวสดวันนี้ ยาปลุกเซ็กซ์ ยาปลุกเซ็กซ์เมีย

เพจดังแนะอย่าเชื่อ! ยาหยดปลุกเซ็กซ์เมีย อันตรายถึงตาย

วันนี้ (11 ส.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อข้อความเตือนภัยจากเพจ Drama-addict ที่ได้ออกมาระบุว่า อย่าไปเชื่อยาปลุกเซ็กซ์ที่โพสต์ขายผ่านอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ ทำนองว่าหยดให้ภรรยากินแล้วจะช่วยให้มีอารมณ์ทางเพศ เพราะเป็นยาอันตรายเสี่ยงทำให้เสียชีวิตได้ โดยมีข้อความระบุว่า เตือนกันหลายรอบละ แต่ช่วงนี้แม่งบูทโพสต์ถี่มาก ขอเตือนอีกรอบว่า…

Home / NEWS / เพจดังแนะอย่าเชื่อ! ยาหยดปลุกเซ็กซ์เมีย อันตรายถึงตาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจ Drama-addict เตือนอย่าทำตาม ซื้อยาปลุกเซ็กซ์ในเน็ต หยดให้ภรรยากิน
  • เผยอันตรายเสี่ยงไตวาย จนเสียชีวิตได้
  • เพราะมีสารพวกเดียวกับแมงวันสเปน ส่งผลระคายเคืองทางเดินปัสสาวะ

วันนี้ (11 ส.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อข้อความเตือนภัยจากเพจ Drama-addict ที่ได้ออกมาระบุว่า อย่าไปเชื่อยาปลุกเซ็กซ์ที่โพสต์ขายผ่านอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ ทำนองว่าหยดให้ภรรยากินแล้วจะช่วยให้มีอารมณ์ทางเพศ เพราะเป็นยาอันตรายเสี่ยงทำให้เสียชีวิตได้ โดยมีข้อความระบุว่า

เตือนกันหลายรอบละ แต่ช่วงนี้แม่งบูทโพสต์ถี่มาก ขอเตือนอีกรอบว่า อย่าไปหลงเชื่อซื้อของพรรค์นี้มาวางยาเมียเด็ดขาด เพราะไอ้ที่ขายๆ กัน มักจะเป็นสารพวกเดียวกับแมงวันสเปน ซึ่งมันไม่ได้ทำให้เงี่ยนหรอก แต่มันเป็นสารเคมีที่ไปส่งผลระคายเคืองท่อเยี่ยว ทางเดินปัสสาวะ

แล้วมันมีคนแดกไป แล้วแสบร้อนท่อเยี่ยว แต่มโนว่านั่นคือเกิดอารมณ์ทางเพศ แถมมันยังทำให้ถึงขั้นไตวายตายได้ ดังนั้นถ้าเมียไม่อยากมีไรด้วย มึงคุยกับเมียดีๆ ว่าทำไมถึงไม่อยากมีไรกัน เลี้ยงลูกเหนื่อยมั้ย เครียดอะไรรึเปล่า หรือมีปัญหาเรื่องการทำงานบ้าน แล้วหาทางแก้กัน ไม่ใช่เอายาไปวางใส่เมียมึงโว้ย

ซึ่งเมื่อข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ก็พากันมาแนะนำวิธีที่ทำให้ภรรยารักภรรยาหลง ไม่ต้องใช้ยากระตุ้นเพียงแค่เปย์หนักๆ จำพวกทอง เครื่องประดับ รวมไปถึงกระเป๋าเท่านี้ก็สามารถมัดใจได้แล้ว