ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ สำโรง

สยอง! หนุ่มถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต จนหัวใจกระเด็นมาเต้นกลางถนน

วันนี้ (11 ส.ค. 2562) เพจ Pichaiyut Petkong ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดสยอง หลังเกิดอุบัติเหตุรถใหญ่ทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิตที่บริเวณก่อนถึงศาลเจ้าพ่อทัพ สำโรง โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ผู้เสียชีวิตร่างแหละละเอียด และมีหัวใจขาดกระเด็นออกมาเต้นอยู่นอกร่างด้วย ก่อนที่ผู้โพสต์จะมีข้อความระบุว่า พวกขี่รถใกล้รถพ่วงจะเจอแบบนี้ครับ…

Home / NEWS / สยอง! หนุ่มถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต จนหัวใจกระเด็นมาเต้นกลางถนน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุรถบรรทุกทับร่างคนขี่ จยย.เสียชีวิต
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นย่านสำโรง กทม.
  • ที่สยองคือร่างผู้เสียชีวิตถูกทับแหลกละเอียด หนำซ้ำหัวใจกระเด็นมาเต้นนอกร่างด้วย

วันนี้ (11 ส.ค. 2562) เพจ Pichaiyut Petkong ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดสยอง หลังเกิดอุบัติเหตุรถใหญ่ทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิตที่บริเวณก่อนถึงศาลเจ้าพ่อทัพ สำโรง

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ผู้เสียชีวิตร่างแหละละเอียด และมีหัวใจขาดกระเด็นออกมาเต้นอยู่นอกร่างด้วย ก่อนที่ผู้โพสต์จะมีข้อความระบุว่า พวกขี่รถใกล้รถพ่วงจะเจอแบบนี้ครับ ทางที่ดีอย่าไปอยู่ใกล้เลยดีกว่า ขี่รถระวังกันหน่อย เห็นมาเมื่อกี้เลยหัวใจออกมาเต้นกลางถนนสลดใจจริงๆ😔😔😔

ทั้งนี้เมื่อเรื่องรางดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างยกให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนขี่รถจักรยานยนต์ควรเลี่ยง หรืออย่าขี่เข้าไปใกล้กับรถบรรทุก เพราะอันตรายจนนำไปสู่อุบัติเหตุสุดสลดได้

ดูคลิปได้ที่นี่ >>