ข่าวสดวันนี้ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล

บิ๊กโจ๊ก ขอถอนตัว ไม่ร่วมอบรมหลักสูตรการเมืองของ กกต.

จากกรณีทที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตรียมจะเข้าร่วมอบรมในหลักสูตร การพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 10 (พตส.10) ที่ทาง กกต. จัดขึ้น เพื่อปูทางในการทำงานด้านการเมืองของตัวเอง โดยการอบรมดังกล่าวจะให้ผู้มีรายชื่อเข้ารายงานตัวในวันที่…

Home / NEWS / บิ๊กโจ๊ก ขอถอนตัว ไม่ร่วมอบรมหลักสูตรการเมืองของ กกต.

ประเด็นน่าสนใจ

  • พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ขอถอนตัวการอบรมหลักสูตรทางเมืองแล้ว
  • อ้างขอไปทำภารกิจหน้าที่ที่ได้รับก่อน

จากกรณีทที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตรียมจะเข้าร่วมอบรมในหลักสูตร การพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 10 (พตส.10) ที่ทาง กกต. จัดขึ้น เพื่อปูทางในการทำงานด้านการเมืองของตัวเอง โดยการอบรมดังกล่าวจะให้ผู้มีรายชื่อเข้ารายงานตัวในวันที่ 14 ส.ค. นี้นั้น

วันนี้ (12 ส.ค. 2562) มีรายงานข่าวอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดของ บิ๊กโจ๊ก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ถอนตัวในการอบรมดังกล่าวแล้ว เนื่องจากอยากไปทำภารกิจในหน้าที่ก่อน

สำหรับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 10 (พตส.10) ที่คณะกรรมการการเลือกตั้งจัดขึ้น มีนักการเมือง สมาชิกวุฒิสภา ข้าราชการ ผู้พิพากษา นักธุรกิจ และนักสื่อสารมวลชนเข้าร่วมจำนวนมาก จากนั้นทาง กกต. จะทำคัดเลือกผู้เข้ารับการศึกษาอบรม ราว 100 คน และให้รายงานตัว ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ชั้น 7 สำนักงาน กกต.