ข่าวสดวันนี้ น้องการ์ตูน น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม แม่น้องการ์ตูน

แม่น้องการ์ตูน ส่งข้อความถึง น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม คู่กรณีจากเหตุเมาแล้วขับ

จากกรณี นางสาวศรัญญา ชำนิ แม่น้องการ์ตูน ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือผ่านเพจเฟซบุ๊กของร้านสเต๊กตัวเอง ภายหลังเกิดอุบัติเหตุที่ นางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ขับรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊ก บริเวณปากซอยเอกชัย 119 เขตบางบอน เมื่อช่วงปี 2557 จนทำให้สามีเสียชีวิต…

Home / NEWS / แม่น้องการ์ตูน ส่งข้อความถึง น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม คู่กรณีจากเหตุเมาแล้วขับ

ประเด็นน่าสนใจ

  • แม่น้องการ์ตูน เปิดใจหลังผ่าน 5 ปี แต่ไร้เยียวยาจากคู่กรณีเหตุเมาแล้วขับ
  • ฝากถึงคู่กรณีอยากให้มีจิตสำนึก ไม่ต้องชดใช้ทั้งหมด แค่ห่วงใยมาดูแลบ้าง

จากกรณี นางสาวศรัญญา ชำนิ แม่น้องการ์ตูน ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือผ่านเพจเฟซบุ๊กของร้านสเต๊กตัวเอง ภายหลังเกิดอุบัติเหตุที่ นางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ขับรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊ก บริเวณปากซอยเอกชัย 119 เขตบางบอน เมื่อช่วงปี 2557 จนทำให้สามีเสียชีวิต

ส่วนน้องการ์ตูน ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนถึงปัจจุบัน แต่ภาระกลับมาตกที่แม่น้องการ์ตูนต้องตามสืบทรัพย์เอง หลังศาลฎีกาตัดสินจำคุกนางสาวน้ำผึ้ง เป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา พร้อมให้จ่ายเงินชดใช้ 6 ล้านบาท เมื่อปี 2559

กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 5 ปี จนนางสาวน้ำผึ้งออกมาจากคุกแล้ว แต่ทางครอบครัวของน้องการ์ตูนยังไม่ได้รับการติดต่อจากนางสาวน้ำผึ้ง และยังไม่ได้รับเงินชดใช้เยียวยาแต่อย่างใด

ก่อนที่เวลาต่อมา จะมีภาพของนางสาวน้ำผึ้ง ใช้ชีวิตหรูหรา ด้วยการสวมใส่ทองเส้นใหญ่ ห้อมล้อมไปด้วยรถยนต์คัน และบิ๊กไบค์คันใหม่ หลังจากที่เขาออกมาจากคุก แถมสืบทราบว่าครอบครัวเปิดโต๊ะสนุกเกอร์อยู่ที่ย่านเอกชัย รวมถึงมีธุรกิจเขียงหมู แต่ทำไมถึงไม่มีทรัพย์สิน เพื่อเยียวยาให้น้องการ์ตูน หรือเป็นความตั้งใจไม่ชดใช้กันแน่นั้น

ล่าสุด แม่น้องการ์ตูน ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และกระแสข่าวดังกล่าวผ่านทางรายการข่าวทันข่าวเช้า ช่อง MONO29 ซึ่งช่วงหนึ่งแม่น้องการ์ตูนเผยว่า

ตอนนี้ปลงกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้อภัยให้กับผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพียง แต่หวังลึกๆ ว่า สักวันหนึ่งผู้ก่อเหตุคงมีจิตสำนึกยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัว และน้องการ์ตูนบ้าง

แม้ว่าไม่มีเงินจำนวนมากมาชดใช้ตามคำสั่งศาล แต่ก็อยากให้เขามาดูแลนำของใช้ที่จำเป็นสำหรับน้องมาให้บ้างก็พอ ซึ่งความหวังนี้อาจจะดูริบหรี่แต่ก็ยังหวังอยู่ เพราะหากเขายังคิดไม่ได้เราก็คงทำอะไรเขาไม่ได้อยู่ดี