ปอท. สารวัตรแรมโบ้

เมียสารวัตรแรมโบ้พบตำรวจ บก.ปอท. มอบหลักฐานถูกแฮกเฟซหลอกยืมเงิน

ภรรยาสารวัตรแรมโบ้พบตำรวจ บก.ปอท. มอบหลักฐานทางคดีที่โดนแฮกเกอร์เอาไปหลอกคนจำนวนมากโอนเงิน วันที่ 13 ส.ค.2562 ที่ กองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นางฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช ภรรยา พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้)…

Home / NEWS / เมียสารวัตรแรมโบ้พบตำรวจ บก.ปอท. มอบหลักฐานถูกแฮกเฟซหลอกยืมเงิน

ภรรยาสารวัตรแรมโบ้พบตำรวจ บก.ปอท. มอบหลักฐานทางคดีที่โดนแฮกเกอร์เอาไปหลอกคนจำนวนมากโอนเงิน

วันที่ 13 ส.ค.2562 ที่ กองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นางฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช ภรรยา พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) อดีตผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธร จว.อำนาจเจริญเดินทาง เข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปอท.มอบหลักฐานคดีที่โดนคนร้ายแฮกฯ เฟซบุ๊กบัญชีชื่อ”ฐิติณ์ชญา เดษฎาเดช” และ ไลน์ชื่อ “ladytoii” ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเอาไปแอบอ้างหลอกให้เพื่อนและทหารระดับนายพลหลายคนรู้จักให้โอนเงินหลักหมื่นถึงแสนบาทไปบัญชีที่คนร้ายให้มา

จากนั้นเวลา 16.37 น.นางฐิติณ์ชญา ได้เข้าแจ้งความ ร.ต.ท.ลัทธวิทย์ ปุ้มตะมะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 14.20 น. ผู้แจ้งได้รับแจ้งจากเพื่อนกลุ่มไลน์ว่าผู้แจ้งได้ส่งข้อความทางไลน์ไปยืมเงินจากเพื่อนหลายคน โดยให้โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัดเลขบัญชี 800044085 ชื่อบัญชี ศิรินณา โชติ แต่ยังไม่ทราบว่ามีเพื่อน ๆ ดังกล่าวที่ขอยืมเงินได้โอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าวหรือไม่

ซึ่งผู้แจ้งไม่ได้เป็นผู้ส่งข้อความทางไลน์หรือทางอื่นใดขอยืมเงินจากเพื่อน ๆ หรือทางผู้อื่นแต่อย่างใด ผู้แจ้งจึงได้ตรวจสอบไลน์และเฟสบุ๊กของผู้แจ้งปรากฏว่าไลน์และเฟสบุ๊กของผู้แจ้งได้ถูกบุคคลไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดแฮกข้อมูลและไม่สามารถใช้งานได้แต่อย่างไรซึ่งผู้แจ้งได้ตรวจสอบจากไลน์ของเพื่อนที่ถูกอ้างว่าผู้แจ้งยืมเงินแล้วปรากฏว่ามีภาพโปรไฟล์เป็นรูปของผู้แจ้งจริงแต่ไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ทำขึ้นเพื่อมาหลอกยืมเงินตามที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเหตุให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหายหรือเสื่อมเสียซื่อเสียง จึงได้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งเหตุให้ทราบและทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้กระทำผิด

หากผู้แจ้งทราบตัวผู้กระทำผิดอย่างแน่นนอนแล้วจะได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด
สถานที่เกิดเหตุ หมู่บ้านเจริญทรัพย์ รามอินทรา 101 แขวง/เขตคันนายาว กทม. อ่านให้ฟังแล้วและให้อ่านเองแล้วรับว่าถูกต้องเป็นความจริง พงส. ว่าที่ร.ต.ท. ลัทธวิทย์ ปุ้มตะมะ ตำแหน่งรอง สว(สอบสวน) สน.บางขัน ได้รับแจ้งคามตามคามประสงค์ผู้แจ้งไว้แล้วจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

เวลาต่อมา พ.ต.อ.สุรโชค ได้ให้ นางฐิติณ์ชญา ภรรยาแจ้งกลับไปว่า “คดีนี้เป็นคดีอาญากม.กำหนดโทษไว้สูงสุด 5 ปี ทางสารวัตรแรมโบ้และคุณนายเสียหายแล้วเพราะกม.กำหนดไว้ชัดเจนผู้ที่เข้าระบบคอมฯทำให้บุคคลอื่นเสียหายคุณแฮกฯ เข้ามาในไลน์มาทำให้คนเข้าใจว่าคุณคือภรรยาสารวัตรแรมโบ้ ส่งไปตามไลน์แล้วสวมรอยเป็นภรรยาสารวัตรแรมโบ้ยืมเงินคนไปทุกคน มากกว่า 30-50 คน คุณเอา 5 ปีคูณ คนที่คุณยืม 30-50 คน คุณจะต้องถูกจำคุก 150-250 ปี

ทั้งนี้สารวัตรแรมโบ้ระบุถึงผู้ก่อเหตุว่า ‘ผมจะตามคุณแบบพลิกแผ่นดินหาคุณ อายุความในคดีนี้ 15-20 ปี อย่างคุณก็อยู่ไม่เป็นสุขกับครอบครัวที่คุณรักแน่นอนคุณจะอยู่ไหนผมมั่นใจแบบ 100% ว่าต้องลากคอคุณและทุกคนที่ร่วมกันทำผิดกม. ทำสิ่งชั่วร้ายที่เพื่อนมนุษย์ร่วมโลกคนดีๆเขาไม่ทำกันแบบพวกคุณหากินบนความเสียหายและความฉิบหายของคนอื่นมนุษย์ดีเขาไปทำไม่หากินแบบพวกคุณหรอก

อย่างไรชาตินี้ชั่วชีวิตนี้คุณกับพวกคุณทุกคนที่ร่วมกันทำผิด กม. พวกคุณอยู่แบบไม่มีความสุขอยู่เหมือนตกนรกทั้งเป็นต้องย้ายที่อยู่ครอบครัวบุคคลที่รักไปเรื่อยตลอดชีวิตอายุไขของคุณ’

มีทางเดียวที่สารวัตรกับคุณนายจะยกโทษไม่เอาเรื่องคุณแบบลูกผู้ชายและเป็นคำพูดของสารวัตรแรมโบ้ คุณต้องออกมาขอโทษสารวัตรแรมโบ้กับคุณนายผมต่อหน้าสาธารณชน สารวัตรแรมโบ้รับปาก เพราะวันอังคารนี้ เวลา 11.00 น.สารวัตรจะไป บก.ปอท.
ถ้าคุณออกมาปรากฏขอโทษจบเพราะคนอื่น 30-50 คนผมจะไม่ให้เขามาแจ้งความเพื่อเพิ่มคดี โทรเลยหาผมสารวัตรแรมโบ้ 0819992883 , 0816005033 ”

ระหว่างวันที่ 10 – 12 ส.ค. นางฐิติณ์ชญา และ พ.ต.อ.สุรโชค ได้รับการติดต่อจากบุคคลจำนวนมากที่ได้รับข้อความจากคนร้ายที่ปลอมไลน์เป็นนางฐิติณ์ชญา และ บุคคลอื่นๆ ซึ่งเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มไลน์ด้วยกัน มีทั้งพนักงานธนาคารออมสิน เป็นต้น