ระเบิด ระเบิดป่วนกรุง

ตร.เตรียมออกหมายจับ มือวางระเบิดป่วนกรุงฯเพิ่มอีก 1 ราย

วันนี้ (14 ส.ค.62) พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิดป่วนกรุง เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า ทางตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 คน โดยเป็นคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้…

Home / NEWS / ตร.เตรียมออกหมายจับ มือวางระเบิดป่วนกรุงฯเพิ่มอีก 1 ราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทางตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 คน โดยเป็นคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เช่นเดียวกับผู้ต้องหา 2 ราย ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้
  • ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมมีคำสั่งให้โอนสำนวนคดีระเบิดป่วนกรุงให้กองบังคับการปราบปราม

วันนี้ (14 ส.ค.62) พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิดป่วนกรุง เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า ทางตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 คน โดยเป็นคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เช่นเดียวกับผู้ต้องหา 2 ราย ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้

โดยเป็นคนละกลุ่มและไม่รู้จักกัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่มีข้อมูลและรู้ชื่อแล้ว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการวางระเบิดบริเวณจุดใด รวมถึงเป็นเครือข่ายไหน ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะพนักงานสอบสวน จะมีการแถลงข่าวให้ทราบอย่างเร็วสุดน่าจะเป็นวันนี้ (14 ส.ค.) หรือไม่ก็ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค. นี้ เนื่องจากต้องดำเนินการขั้นตอนต่างๆเรียบร้อยก่อน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมมีคำสั่งให้โอนสำนวนคดีระเบิดป่วนกรุงให้กองบังคับการปราบปราม เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครและนนทบุรี เพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินคดี