กระโดดสะพาน สะพานใหม่เลียบทะเลอำเภอเมืองชลบุรี เก็บตลับเมตร

หนุ่มใหญ่โดดสะพานเก็บตลับเมตร ของต่างหน้าเมียรัก

วานนี้ (13 ส.ค.62) เจ้าหน้าที่สาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีคนตกลงไปในทะเลจมอยู่ในโคลน สะพานใหม่เลียบทะเลอำเภอเมืองชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอบ้านสวน จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี ชาวอำเภอบางละมุง…

Home / NEWS / หนุ่มใหญ่โดดสะพานเก็บตลับเมตร ของต่างหน้าเมียรัก

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือชายหนุ่มวัย 41 ปี ที่จมโคลน บริเวณสะพานเลียบชายทะเลเมืองชลบุรี
  • หลังพยายามลงไปเก็บตลับเมตร ซึ่งเป็นของดูต่างหน้าภรรยาที่พึ่งเสียชีวิตไป
  • โดยใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 40นาทีจึงสามารถนำตัวขึ้นมาได้

วานนี้ (13 ส.ค.62) เจ้าหน้าที่สาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีคนตกลงไปในทะเลจมอยู่ในโคลน สะพานใหม่เลียบทะเลอำเภอเมืองชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอบ้านสวน จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี ชาวอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในสภาพเนื้อตัวเลอะเต็มไปด้วยโคลน โดยที่มีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก กู้ภัยและเจ้าหน้าที่สาธารณภัย ต้องใช้เชือกโรยลงไปให้มัดตัวแล้วดึงขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 40 นาที จึงสามารถช่วยนายนพพร ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

สอบถามนายธนภัทร อุ่นศิริ อายุ 29 ปี ผู้พบเห็น เล่าว่า ตนมาเดินเล่นที่ริมสะพานได้มองเห็นรองเท้าและหมวกวางอยู่จึงได้ชะโงกมองลงไปไต้สะพานพบเห็นนายนพพรจมโคลนอยู่ และร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้โทรศัพท์เรียกกู้ภัยดังกล่าว

ด้านนายนพพร เปิดเผยว่า ตนเองทำงานเป็นช่างเชื่อม เดินทางมาจากพัทยา เพื่อมาพักผ่อนที่บริเวณสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี เนื่องจากกำลังเสียใจ ที่ภรรยาสุดที่รักเพิ่งตายจากไป ขณะที่นั่งเล่นบริเวณริมสะพานปรากฏว่าตลับเมตร ราคา 350 บาท ซึ่งเป็นอุปกรณ์หากินและเป็นเหมือนของดูต่างหน้าที่ภรรยาซื้อให้ก่อนตาย ตกลงไปในโคลน เพราะรักมากและเสียดายจึงได้กระโดดลงไปเก็บ ไม่คิดว่าโคลนจะดูด จึงได้ว่ายอยู่ในโคลน