ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ด่านตรวจ

คลิปตำรวจหนุ่มซิ่งจยย. ควักปืนยิงรถยนต์ต้องสงสัย หลังไม่ยอมจอดให้ตรวจ

นาที ตร.หนุ่มล่าระทึก รถต้องสงสัยไม่จอด บอกจะเข้าค่าย ก่อนจะใช้ปืนยิงสกัด วันนี้ (18 ม.ค. 2562) โลกออนไน์ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีตำรวจหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถยนต์ เพื่อสงสัยว่ารถคันดังกล่าวอาจมีสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถคันดังกล่าวกลับไม่ยอมจอด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสกัดจนรถคันดังกล่าวจะยอมจอดในที่สุด โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ คนเลวต้องไม่มีที่ยืน ที่เผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / คลิปตำรวจหนุ่มซิ่งจยย. ควักปืนยิงรถยนต์ต้องสงสัย หลังไม่ยอมจอดให้ตรวจ

นาที ตร.หนุ่มล่าระทึก รถต้องสงสัยไม่จอด บอกจะเข้าค่าย ก่อนจะใช้ปืนยิงสกัด

วันนี้ (18 ม.ค. 2562) โลกออนไน์ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีตำรวจหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถยนต์ เพื่อสงสัยว่ารถคันดังกล่าวอาจมีสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถคันดังกล่าวกลับไม่ยอมจอด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสกัดจนรถคันดังกล่าวจะยอมจอดในที่สุด

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ คนเลวต้องไม่มีที่ยืน ที่เผยให้เห็นว่า มีตำรวจนายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถยนต์คันหนึ่ง ก่อนจะชี้ให้จอดข้างทางเพื่อขอตรวจสอบ แต่คนขับรถคันดังกล่าวไม่ยอมพยามเร่งเครื่องหนี ขณะเดียวกันคนที่อยู่ในรถ  ได้บอกให้คนขับไม่ต้องจอด และให้ไปจอดที่บ้าน ตำรวจนายดังกล่าวก็พยายามอะิบายถ้าไม่จอดก็จะใช้ปืนยิงสกัด แต่จนแล้วจนรอดคนขับก็ไม่ยอม แถมบอกอยากยิงก็ยิงมา จนในที่สุดตำรวจก็ใช้อาวุธปืนยิง ไป 3 นัด รถคันดังกล่าวจึงยอมหยุด

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า กลิ่นมันแปลกๆ ว่ามั้ย??? …แล้วถ้าไม่ผิดทำไมไม่จอด???? บอกจะหนีเข้าค่ายอย่างเดียว รึว่าเค้าเป็นลูกเสือกันฮะ??

ต้นเรื่อง “ขอความรู้หน่อย ว่าคนคอนหวันคิดยังไงกับคลิปนี้ เจ้าหน้าที่กระทำเกินกว่าเหตุรึป่าวครับ ถึงกับยิงรถกันเลย คนในรถเป็นคนที่ผมนับถือมากคนหนึ่ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับจะได้รู้ว่าเป็นแบบไหน”

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับกลุ่มคนที่อยู่ในรถยนต์ที่ไม่ยอมจอดรถทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็พูดจาด้วยดีๆ หากไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย หรือบริสุทธิ์ใจก็ควรจอดตั้งแต่แรก ไม่อย่างนั้นรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้น