ชุมนุมฮ่องกง ประท้วงฮ่องกง สนามบินฮ่องกง ฮ่องกง

15 ส.ค. สนามบินฮ่องกงกลับคืนสู่สภาวะปกติ แนะผู้โดยสารเผื่อเวลา 3 ชม.!

วันที่ 15 ส.ค. 62 เวลา 12.00 น. ทางสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง รายงานว่า ขณะนี้สถานการณ์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงได้กลับคืนสู่สภาวะปกติแล้ว โดยสายการบินต่างๆ…

Home / NEWS / 15 ส.ค. สนามบินฮ่องกงกลับคืนสู่สภาวะปกติ แนะผู้โดยสารเผื่อเวลา 3 ชม.!

ประเด็นน่าสนใจ

  • ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงได้กลับคืนสู่สภาวะปกติ
  • ท่าอากาศยานฮ่องกงประกาศ ขณะนี้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านเดินทางมาถึงสนามบิน 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออก
  • ผู้ที่ไม่ใช่ผู้โดยสาร หรือผู้ที่จะมารับ-ส่งผู้โดยสารนั้น ไม่ขอแนะนำให้เดินทางมายังสนามบินเว้นแต่จะมีเหตุจำเป็น

วันที่ 15 ส.ค. 62 เวลา 12.00 น. ทางสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง รายงานว่า ขณะนี้สถานการณ์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงได้กลับคืนสู่สภาวะปกติแล้ว โดยสายการบินต่างๆ เปิดให้บริการตามปกติ

ทั้งนี้ การท่าอากาศยานฮ่องกงประกาศแจ้งว่า ในขณะนี้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยจะมีการตรวจสอบเอกสารเดินทางบริเวณอาคารผู้โดยสารทั้ง Terminal 1 และ Terminal 2 และจะอนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารขาออกที่มีตั๋วเครื่องบินหรือ boarding pass ของเที่ยวบินที่จะบินภายใน 24 ชม. และมีเอกสารเดินทาง (เช่น passport) เท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปภายในบริเวณอาคารผู้โดยสารได้

ดังนั้น ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านเดินทางมาถึงสนามบิน 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออก เพื่อเผื่อเวลาในการตรวจสอบเอกสารต่างๆ ส่วนผู้ที่ไม่ใช่ผู้โดยสาร ซึ่งรวมถึงผู้ที่จะมารับ-ส่งผู้โดยสารนั้น ไม่ขอแนะนำให้เดินทางมายังสนามบินเว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นจริงๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเที่ยวบินของท่าน กรุณาติดต่อไปยังสายการบินที่รับผิดชอบ และเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน ท่านสามารถตรวจสอบเที่ยวบินของท่านและประกาศจากทางการท่าอากาศยานฮ่องกงได้ที่ http://www.hongkongairport.com/