รถจักรยานยนต์ลอดใต้รถพ่วง ลอดใต้รถพ่วง เด็กแว้น

วิจารณ์สนั่น!! หนุ่มซิ่ง จยย.ลอดใต้รถพ่วง ยกมือถืออัดคลิป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ถ่ายคลิปวิดีโอโชว์ความเก๋าบนท้องถนน ขี่รถจักรยานยนต์ลอดใต้ท้องรถพ่วง ขณะที่รถพ่วงกำลังขับด้วยความเร็ว สร้างความตกใจแก่คนขับ รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า รถพ่วงดังกล่าวกำลังบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยาว ซึ่งช่องว่างระหว่างรถตอนหน้ากับตอนหลังค่อนข้างยาวมาก และยกสูงจากพื้นถนน ชายหนุ่มคนดังกล่าว จึงขี่รถจักรยานยนต์มุดลอดเข้าใต้ท้องรถพ่วง โดยมีเสียงแตรบีบไล่แต่ก็ไม่สนใจ กลับใช้มือถือถ่ายคลิปและหันกล้องมาถ่ายตัวเอง…

Home / NEWS / วิจารณ์สนั่น!! หนุ่มซิ่ง จยย.ลอดใต้รถพ่วง ยกมือถืออัดคลิป

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชายหนุ่มโชว์ขี่รถจักรยานยนต์ลอดใต้รถบรรทุกพ่วง พร้อมยกมือถือถ่ายคลิป
  • ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาด และยังเสี่ยงตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ถ่ายคลิปวิดีโอโชว์ความเก๋าบนท้องถนน ขี่รถจักรยานยนต์ลอดใต้ท้องรถพ่วง ขณะที่รถพ่วงกำลังขับด้วยความเร็ว สร้างความตกใจแก่คนขับ รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า รถพ่วงดังกล่าวกำลังบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยาว

ซึ่งช่องว่างระหว่างรถตอนหน้ากับตอนหลังค่อนข้างยาวมาก และยกสูงจากพื้นถนน ชายหนุ่มคนดังกล่าว จึงขี่รถจักรยานยนต์มุดลอดเข้าใต้ท้องรถพ่วง โดยมีเสียงแตรบีบไล่แต่ก็ไม่สนใจ กลับใช้มือถือถ่ายคลิปและหันกล้องมาถ่ายตัวเอง พร้อมส่งเสียงหัวเราะสะใจ 


ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาด และยังเสี่ยงตาย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น คนที่เดือดร้อนจะไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว คนขับรถพ่วงก็เดือดร้อนด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนคันอื่นก็อาจได้รับผลกระทบเช่นกัน / ล่าสุดทีมข่าวตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มาเลเซียไม่ใช่เมืองไทยแต่อย่างใด / แต่ก็เอามาฝากกันว่าเหตุการณ์แบบนี้ถึงจะดูเท่แต่ ก็เสี่ยงและไม่อยากให้ทำเลียนแบบ