แน็ก ชาลี

ได้ซีนเพราะนั่งเฉยๆ แน็ก ชาลี กลับมาฮอต! ยอดตาม IG พุ่งไม่หยุด

หนุ่มแน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กลายเป็นประเด็นที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่า เจ้าขุนจักรภัทร วรรธนะสิน ที่ได้ขึ้นชกมวยกับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ในรายการ 10 Fight 10 เมื่อวันที่ 12…

Home / NEWS / ได้ซีนเพราะนั่งเฉยๆ แน็ก ชาลี กลับมาฮอต! ยอดตาม IG พุ่งไม่หยุด

ประเด็นน่าสนใจ

  • แน็ก ชาลี ออกมาโพสต์หลังจากมานั่งชมรายการ 10 Fight 10 เจ้าตัวเผย นั่งหน้านิ่งแต่คือหน้าที่มีความสุข และตื่นเต้น
  • หลังจบรายการแน็ก กลับมาได้รับความสนใจจากสังคมอีกครั้ง โดยผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเรื่องราวที่นักแสดงหนุ่มพูดถึงสัตว์

หนุ่มแน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กลายเป็นประเด็นที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่า เจ้าขุนจักรภัทร วรรธนะสิน ที่ได้ขึ้นชกมวยกับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ในรายการ 10 Fight 10 เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุที่ แน็ก ชาลี ได้รับความสนใจ เนื่องจากบางช่วงบางตอนขณะที่รายการกำลังออกอากาศบรรยาการแข่งขันกำลังดุเดือน กล้องได้จับภาพไปยัง แน็ก ชาลี แต่สีหน้าของแน็ก ชาลีดูเรียบเฉย จนผู้คนที่ได้เห็นภาพ พากันแซวเจ้าตัวว่า เขากำลังสนุกกับเกมการแข่งขันอยู่หรือเปล่า?

นอกจากเรื่องของสีหน้าแล้ว ผู้คนยังให้ความสนใจเรื่องเสื้อที่สวมใส่ขณะไปชมการแข่งขันด้วย เนื่องจากการแข่งขันรายการดังกล่าวถูกแบ่งเป็น 2 ทีม โดยมีทีมสีขาวและทีมสีดำ ฝั่งแบงค์ ธิติ อยู่สีขาว ส่วนเจ้าขุน จักรภัทร อยู่สีดำ ทำให้กองเชียร์ของผู้ที่ขึ้นชกส่วนใหญ่จะใส่เสื้อผ้าตามสีของคนที่ตนไปเชียร์ แต่ในวันนั้น แน็ก ชาลี กลับใส่เสื้อสีเทา ทำให้ถูกแซวอีกว่า หรือว่าเขากำลังเป็นกลาง ไม่เลือกเชียร์ฝ่ายใดเป็นพิเศษ

หลังจากได้รับความสนใจ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นต่างๆ ที่ผู้คนตั้งข้อสงสัยไม่ว่าจะเป็น สีหน้าขณะชมการแข่งขันและสีเสื้อที่เลือกสวมใส่ไปชมการแข่งขัน โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สีหน้าที่เราได้เห็นขณะรายการออกอากาศนั้น เขากำลังมีความสุขที่ได้ชมจริงๆ ส่วนเรื่องสีเสื้อที่เลือกสีเทา เพราะอยากเป็นกลางจริงๆ

ข้อความที่ แน็ก ชาลี อธิบายในอินสตาแกรมส่วนตัวมีดังนี้

อธิบายยังไงดี ยาวๆ เลยละกัน5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555

ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆ นะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่า ผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย

วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย

ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ

มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ เลือกมา 2 ตัว 2 สี ดำกับ ขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆ นะ

เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)

เรื่องราวของแน็ก ชาลี ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะหลังจากเขาได้รับความสนใจจากรายการมวยดังกล่าว ผู้คนบนโลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจเขาอย่างต่อเนื่อง มีการเข้าไปขุดชีวิตส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มมาแชร์ต่อกัน โดยหนุ่มแน็ก มักจะอัพเดทเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก เห็นจะเป็นการพูดคุยกับสัตว์ การโพสต์รูปสัตว์เลี้ยงแปลกๆ จนเมื่อวานนี้ในทวิตเตอร์มีการพูดถึงแน็กชาลี จน #แน็กชาลี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ

และจากเรื่องที่เกิดขึ้น แน็กชาลีกลับมาเป็นที่สนใจของผู้คนอีกครั้ง ทำให้มีคนเข้าไปติดตามอินสตาแกรมของเขาเพิ่มเป็นจำนวนมาก จนปัจจุบันยอดผู้ติดอินสตาแกรมแน็ก ชาลี มากกว่า 220,000 คน จากเดิมก่อนหน้าที่ผู้คนจะให้ความสนใจประเด็นล่าสุดนั้น แน็ก ชาลีมีผู้ติดตามประมาณ 67,000 คน

สำหรับแน็ก ชาลี เป็นดารานักแสดงมากความสามารถ เขาเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก มีผลงานสร้างชื่อเสียงในภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน

View this post on Instagram

อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555 ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย. ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ .. มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

View this post on Instagram

สวัสดีครับไม่เคยคิดว่าจะต้องมาใช้พื้นที่สื่อช่วยเหลืออะไร ก่อนอื่นไม่ต้องตกใจ หลานผมไม่ได้หายไปไหน .. ยาวหน่อย เนื่องด้วย เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว5555555 จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ยคลิปแรก ล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุป หลานปล่อยโทรศัพท์ปัปแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ1ชั่วโมงเสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่า ฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายทีมาก ของที่โอนตังไปซื้อไว้เยอะมาก โทรศัพท์ซ็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิ้งข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆนะครับที่จำไม่ได้จริงๆเลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่ วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเพลง ผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที และ ผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลง แผ่นสะดุด กับ ดนตรีเปล่าๆ หากเห็น ทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555555 ..ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง5555 🥰🥰🥰

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on